Hotgirl Thúy Vi lết dép tông đi làm mẫu ảnh cưới

Tình cũ Phan Thanh gây sự chú ý với mọi người khi livestream khoe vẻ đẹp công chúa trong bộ áo cưới trắng tinh khôi chụp tại Bà Nà Hill, Đà Nẵng.

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Vi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe vẻ đẹp lung linh trong trang phục áo cưới. Theo clip ghi lại, "nàng hotgirl lắm chiêu" diện váy cô dâu màu trắng, đầu đội vương miện công chúa, đi dép tông, khoe thân hình eo thon, quyến rũ ngày càng hoàn thiện sau thời gian phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù phải chạy bộ một đoạn đường dài nhưng Thúy Vi vẫn giữ được thần thái tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ khiến không ít người phải trầm trồ về nhan sắc của hot girl Cà Mau.

Được biết đây là clip Thúy Vi quay lại khi đi chụp hình làm người mẫu quảng cáo cho ảnh viện áo cưới. Clip được thực hiện tại khu du lịch nổi tiếng Bà Nà Hills, Đà Nẵng.

 


Clip Thúy Vi tung tăng chạy bộ chụp ảnh áo cưới.
 


Hậu trường Thúy Vi trang đẹp chụp ảnh cưới.
 

Sau khi vướng vào vô số những ồn òa thị phi, giờ đây cuộc sống của cô "hotgirl lắm chiêu" đến từ cà Mau - Thúy Vi đã dần ổn định. Thời gian sau khi chia tay mối tình trái ngang với chàng thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi chọn cuộc sống độc thân vui vẻ và tập trung chuyên sâu vào công việc làm người mẫu ảnh.

Trước đó, để chứng minh bản thân còn FA Thúy Vi khiến cả cộng đồng mạng "nóng lên" khi buông lời bực tức, xấc xược vì bị gán ghép chuyện có người yêu: "Tôi là Thuý Vi tôi không có bồ và kể từ nay trở về sau đừng bao giờ hỏi là quen ai, yêu ai vì tao rất là bực mình và cay cú việc bị hỏi và bị đồn là đang quen ai, được chưa! Trừ khi tôi có lấy chồng đi rồi tôi công khai, tới đó có nói Thuý Vi là vợ ông đó, ông kia thì được, còn bây giờ thì đừng bao giờ làm thế, tôi là Thuý Vi nhắc lại một lần nữa, tôi là Thúy Vi. Nếu cái tên Thúy Vi không có gì đặc sắc thì đừng nhắc đến nữa nhưng một khi đã nhắc thì hãy nhắc cái tên Thuý Vi một cách đơn lẻ và đừng gán ghép tên tôi vào bất kì một gã đàn ông nào trên Trái Đất này".

 


Từng mạnh miệng khẳng định cuộc sống hiện tại độc thân vui vẻ nhưng cũng
có lúc cô nàng lại mong mỏi có người đến rước.

 

>>> Hotgirl Thúy Vi cảnh báo 'đừng tin vào sự long lanh của tôi trên clip'


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-thuy-vi-let-dep-tong-di-lam-mau-anh-cuoi-n-112802.html

chạy bộ chụp ảnh cưới quizz

Tin tức mới nhất