Thúy Vi nổi nóng, bực tức tung clip khẳng định vẫn còn FA

Tình cũ Phan Thành - Thúy Vi tiếp tục khẳng định chắc nịch vẫn còn độc thân trong clip mới đây.



Những ngày qua, sự việc Thúy Vi "đăng đàn" với giọng điệu bực tức khi liên tục bị mọi người gán ghép, dò hỏi về chuyện tình cảm vẫn chưa kịp nguội. Mới đây, "tình cũ Phan Thành" còn quay cả clip cùng lời khẳng định như "đinh đóng cột" về chuyện chưa có bạn trai mới.

Nàng hotgirl đến từ Cà Mau viết: "Bực cái mình à nha. Đã kêu là người ta chưa yêu ai mà cứ hỏi ngày mai làm cái gì?"
 


Thúy Vi 'nổi đóa' tung clip khẳng định Valentine's Day vẫn còn FA.


Đoạn clip quay dang dở được ghi lại vào một buổi sáng đẹp trời, Thúy Vi thức dậy; cầm điện thoại xem, chợt nhận ra bản thân thì vẫn FA. Sau đó, cô nàng uốn éo, vặn vẹo,... rồi tiếp tục nằm xuống ngủ.

Sau đó là hình ảnh nàng "hotgirl Cà Mau" hóa thân thành thiếu nữ với kiểu tết tóc 2 bên vô cùng duyên dáng. Cô còn chia sẻ sẽ up phần cuối của clip.

Thúy Vi uốn éo, vặn vẹo khi nhận ra hôm nay là 14/2.

 

Sau khi đăng tải clip, Thúy Vi đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận từ cư dân mạng. Ngoài những lời khen, cũng có không ít ý kiến cho rằng Thúy Vi tung chiêu trò để được nổi tiếng.

 


Ý kiến bình luận từ mọi người.

Trước khi trở thành người "độc thân vui vẻ" - Thúy Vi từng trải qua cuộc tình đầy thị phi, bị dư luận "lời ra tiếng vào" khi là người thứ 3 chen vào hạnh phúc của Phan Thành - Midu, khiến cặp đôi đường ai nấy đi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sau khi chia tay Midu, Phan Thành sẽ tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới Thúy Vi, nhưng không lâu sau đó, cặp đôi này cũng chia tay.

>>> Thúy Vi tuyên bố không có bồ với giọng điệu bực tức, xấc xược

>>> Hot girl Thúy Vy gợi cảm trong bộ hình mới nhất và "úp mở" chuyện tình yêu

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-noi-nong-buc-tuc-tung-clip-khang-dinh-van-con-fa-n-110303.html

Thúy Vy 'nổi đóa' tung clip 'khùng' tung clip khẳng định Valentine's Day vẫn còn FA quizz thúy vy

Tin tức mới nhất