Hết bị đồn ngủ với bồ của bạn thân đến nhiễm HIV, 'hotgirl lộ clip nóng' Trâm Anh nói gì?

Trước loạt tin đồn thất thiệt, Trâm Anh bày tỏ: "Phải bị đắng cay như vậy mới biết cuộc sống này quá đáng sợ".

Giữa tháng 4 vừa qua, hot girl Trâm Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi loạt hình ảnh cùng clip nóng với bạn trai được lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn. Thời điểm đó, cô không có bất kỳ chia sẻ gì. Thậm chí để tránh ồn ào, hot girl đã khóa cả Facebook và Instagram.

Sau hơn 3 tháng xảy ra scandal, ngày 23/7, Trâm Anh tái xuất trở lại với mạng xã hội bằng một bức ảnh. Đính kèm hình ảnh mới, cô bày tỏ: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó").

Hết bị đồn ngủ với bồ của bạn thân đến nhiễm HIV, hotgirl lộ clip nóng Trâm Anh nói gì?-1
Trâm Anh liên tục bị thị phi bủa vây.

Thời gian sau đó, Trâm Anh cũng dần cởi mở hơn. Trên trang cá nhân, ngoài những chia sẻ về công việc, thỉnh thoảng hot girl xứ Thanh lại có những dòng trạng thái nói về biến cố đã xảy ra.

Hiện 9X đang làm công việc truyền thông và tư vấn cho một cơ sở làm đẹp nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngoài thời gian đi làm, Trâm Anh muốn trau dồi kĩ năng ngoại ngữ cho bản thân để khi có cơ hội sẽ đi du học.

Hết bị đồn ngủ với bồ của bạn thân đến nhiễm HIV, hotgirl lộ clip nóng Trâm Anh nói gì?-2
Mọi người động viên Trâm Anh.

Quyết định làm lại từ đầu song dường như thị phi vẫn không chịu buông tha cho Trâm Anh. Mới đây, hot girl Thanh Hóa còn bị đồn đoán hết ngủ với bồ của bạn đến cướp tiền, quỵt tiền. Thậm chí có tin đồn Trâm Anh bị nhiễm HIV.

Trước những tin đồn thất thiệt, Trâm Anh lên Facebook than thở: "Hết bị đồn giật bồ của bạn, ngủ với bồ của bạn rồi đến cướp tiền, quỵt tiền và bị nhiễm HIV. Không biết còn cái gì xấu xa, tồi tệ nào mà không vướng tên mình không?".

Chia sẻ của Trâm Anh nhanh chóng nhận về nhiều chú ý. Mọi người đồng loạt vào khuyên hot girl bỏ ngoài tai những lời nói không hay, bình an sống vui vẻ.

Trước những lời động viên của bạn bè, Trâm Anh tiếp tục bày tỏ: "Phải bị đắng cay như vậy mới biết cuộc sống này đáng sợ thế nào".


Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-tram-anh-bi-don-nhiem-hiv-n-205298.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất