Trở lại gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh làm tranh cãi gắt khi phát ngôn 'em ăn cả hai anh'

Bên cạnh những ý kiến cho rằng đó chỉ là đùa vui, số khác lại cảm thấy đỏ mặt khi nghe câu nói của Trâm Anh.

Tháng 4 vừa qua, Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995, đến từ Thanh Hóa) từng thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng khi vướng scandal lộ clip nhạy cảm. Thời điểm đó, hot girl đã quyết định khóa Facebook và Instagram để tránh sự công kích từ dân mạng.

Trở lại gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh làm tranh cãi gắt khi phát ngôn em ăn cả hai anh-1

Khoảng thời gian gần đây, cô nàng đã quay trở lại với mạng xã hội khi thường xuyên đăng ảnh về bản thân. Đặc biệt nhất, 9X còn tham gia vào một game show thực tế, được ghi hình rồi phát sóng trên Youtube.

Cách đây ít ngày, số phát sóng đầu tiên của chương trình đã có mặt trên mạng xã hội. Theo nội dung clip, Trâm Anh sẽ đồng hành cùng 2 người đàn ông tham gia trải nghiệm trong rừng nhưng không mang theo lương thực, nước uống.

Trở lại gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh làm tranh cãi gắt khi phát ngôn em ăn cả hai anh-2

Để sinh tồn, trên dọc đường di chuyển họ phải vào nhà dân để xin lương thực. Thế nhưng, chuyện đáng bàn ở đây là phát ngôn tế nhị khiến người nghe đỏ mặt của Trâm Anh.

Cụ thể, ở đầu clip, vì sợ bị chết đói trong rừng nên một trong hai nam khách mời đã trêu đùa: "Hay là anh ăn Trâm Anh còn em ăn lá cây sống". Thay vì cười trừ cho qua chuyện, hot girl họ Đỗ lại không ngại đáp trả: "Thôi để em ăn cả 2 anh cho công bằng".

Bên cạnh những ý kiến cho rằng đó chỉ là đùa vui, số khác lại cảm thấy đỏ mặt khi nghe câu nói của Trâm Anh.

Trở lại gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh làm tranh cãi gắt khi phát ngôn em ăn cả hai anh-3
Trở lại gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh làm tranh cãi gắt khi phát ngôn em ăn cả hai anh-4

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng bị phản ứng gắt vì nhận lời tham gia. Trước đó, khi xuất hiện thông tin chuyến trải nghiệm sẽ có sự góp mặt của Trâm Anh, dân mạng đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Anh Nguyễn Love - người cầm trịch game show tiết lộ, để Trâm Anh tham gia ghi hình khiến anh gặp không ít chỉ trích.

Trở lại gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh làm tranh cãi gắt khi phát ngôn em ăn cả hai anh-5

"Ngay khi quay số đầu tiên, tôi có đăng tải một bức bình chụp cùng Trâm Anh lên Facebook. Ngoài những lời động viên xen lẫn tò mò về nội dung dự án mới, không ít người đã vào để lại bình luận khiếm nhã.

Nhiều người còn hỏi thẳng: 'Hết người mời rồi à sao lại chọn Trâm Anh?'. Họ nghi tôi dùng việc này để gây chú ý cho chương trình.

Trở lại gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh làm tranh cãi gắt khi phát ngôn em ăn cả hai anh-6

Thực chất, Trâm Anh là đại diện truyền thông của kênh truyền hình chủ quản dự án mà chúng tôi đang làm việc nên cô ấy được yêu cầu tham gia game show này.

Còn về scandal đã qua của Trâm Anh, tôi nghĩ ai cũng có những sai lầm, vấp ngã. Nhưng chỉ vì sự vấp ngã đó, chúng ta không bao giờ làm việc hay nhìn nhận năng lực của họ thì không nên. Chuyện đã qua nên để nó ở lại với quá khứ, cứ mãi 'đào bới' lại làm gì", đạo diễn trẻ cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-phat-ngon-soc-ve-dan-ong-sau-scandal-lo-clip-nong-n-203835.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất