Hotgirl Trâm Anh đăng clip gợi cảm, dân mạng liên tục có bình luận sốc về scandal cách đây 1 năm

Bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích, Trâm Anh đã có động thái đáp trả.

Tháng 4/2019, hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995) bất ngờ vướng vào một scandal nhạy cảm cùng bạn trai. Ngay khi thông tin xuất hiện, nhiều người vào trang cá nhân của chính chủ để tìm hiểu thực hư.

Hotgirl Trâm Anh đăng clip gợi cảm, dân mạng liên tục có bình luận sốc về scandal cách đây 1 năm-1

Trước sức ép của dư luận, cô nàng đã khóa chức năng bình luận trên Facebook cũng như Instagram và lặn mất tăm trên mạng xã hội. Sau đó 3 tháng, 9X đã chính thức đăng tải bức ảnh đầu tiên về bản thân kèm theo triết lý sâu sắc về cuộc sống.

Hiện Trâm Anh đang làm việc cho một cơ sở làm đẹp ở TP. HCM. Ngoài bận rộn với công việc, 9X cũng dành thời gian học ngoại ngữ, các môn nghệ thuật khác điển hình như múa đương đại.

Mới đây, cô nàng đă đăng tải đoạn clip bài múa đương đại trên nền nhạc Trung lời Việt, khoe thành quả sau bao ngày học múa. Ngay lập tức, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng.

Hotgirl Trâm Anh đăng clip gợi cảm, dân mạng liên tục có bình luận sốc về scandal cách đây 1 năm-2

Ngoài những bình luận khen ngợi trang phục đẹp, mùa khá dẻo dù không phải người chuyên nghiệp, cũng xuất hiện rất nhiều lời nói khiếm nhã. Họ không ngừng nhắc lại về scandal cách đây gần 1 năm.

Đứng trước những ý kiến tiêu cực, hot girl họ Đỗ chọn cách im lặng.

Hotgirl Trâm Anh đăng clip gợi cảm, dân mạng liên tục có bình luận sốc về scandal cách đây 1 năm-3

Bên cạnh đó, ngoại hình nữ chính bất ngờ bị săm soi. Nhiều cư dân mạng buông lời chê bai thân hình không mấy thon gọn của Trâm Anh. Tuy nhiên, chắc 9X chẳng quan tâm chuyện này đâu bởi vấn đề cân nặng từng được cô nàng chia sẻ trong một status cách đây không lâu trên Facebook cá nhân.

Hotgirl Trâm Anh đăng clip gợi cảm, dân mạng liên tục có bình luận sốc về scandal cách đây 1 năm-4

Cô viết: "Vừa rồi mình có nghe một số bài viết nói tại sao Trâm Anh đi hút mỡ, sau 5 tháng trở lại thì 3 vòng như một. Một điều rất đơn giản vì sao mọi người không hiểu, bởi vì mình yêu đồ ăn, có gì đâu mà mọi người phải bàn tán xôn xao về chuyện béo.

Như bây giờ, thật sự mình đã yêu thương cái sự béo của mình. Mọi người biết sao không, bây giờ mình nhận ra một điều, các bạn mỡ rất yêu thương và muốn gắn bó cơ thể của mình, mình không thể phụ lòng các bạn ấy được.

Vậy nên mình sẽ giữ các bạn ấy lại và chấp nhận cơ thể hơi nhiều mỡ, vì cũng nên có trách nhiệm với những người yêu thương mình. Thành ra mọi người thông cảm giúp, mọi người đừng có soi mói hay chửi bới mình nhé".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tram-anh-dang-clip-mua-duong-dai-dan-mang-binh-luan-phan-cam-n-218085.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất