Hotgirl Trâm Anh xuất hiện với khuôn mặt khác lạ khiến nhiều người không nhận ra

Thay vì nét mặt thanh thoát, nhẹ nhàng như thông thường thì phần má, mắt và mũi của gái xinh xứ Thanh có phần sưng, căng mọng hơn.

Vốn là một trong những hotgirl nổi tiếng nên bất cứ hoạt động nào của Trâm Anh cũng được dân tình quan tâm. Ngoài các scandal ồn ào và loạt phát ngôn gây "sốc", hotgirl sinh năm 1995 còn được chú ý bởi khuôn mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ.

Tuy nhiên mới đây, trong một bức ảnh selfie mới nhất mà Trâm Anh đăng tải trên trang cá nhân, hotgirl 9X đã khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ.

Hotgirl Trâm Anh xuất hiện với khuôn mặt khác lạ khiến nhiều người không nhận ra-1
Hình ảnh mới nhất Trâm Anh đăng tải lên trang cá nhân

Hotgirl Trâm Anh xuất hiện với khuôn mặt khác lạ khiến nhiều người không nhận ra-2
Khuôn mặt trước đây của Trâm Anh

Theo đó, thay vì nét mặt thanh thoát, nhẹ nhàng như thông thường thì phần má, mắt và mũi của gái xinh xứ Thanh có phần sưng, căng mọng hơn. Chi tiết này cũng nhanh chóng được bạn bè của cô nàng nhận ra.

Nhiều người đã bày tỏ sự khó hiểu về ''khuôn mặt lạ'' của Trâm Anh ngay dưới phần bình luận của bài viết. Trả lời những thắc mắc của bạn bè, hotgirl xứ Thanh cho hay, do cô không đeo lens và mới làm lông mày nên nhìn khác mọi khi.

Hotgirl Trâm Anh xuất hiện với khuôn mặt khác lạ khiến nhiều người không nhận ra-3
Nam ca sĩ Hoàng Tôn thậm chí còn phải hỏi ''Ai vậy?''

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hotgirl-tram-anh-xuat-hien-voi-khuon-mat-khac-la-khien-nhieu-nguoi-khong-nhan-ra-1797407.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất