Hot girl Trâm Anh chính thức 'tậu' xế hộp tiền tỷ, dân tình râm ran vì nhà tài trợ phía sau

Mới đây, Trâm Anh chia sẻ hình ảnh chiếc xe mới mua trên trang cá nhân cùng với nhà tài trợ kim cương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là một trong những hot girl thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhất cử nhất động của Trâm Anh luôn được mọi người theo dõi.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cô nàng đã "khoe" khéo việc mới tậu xe bên cạnh mẹ của mình. Theo những gì Trâm Anh viết trên caption thì chiếc xe này là món quà mà mẹ dành tặng cho cô.

Hot girl Trâm Anh chính thức tậu xế hộp tiền tỷ, dân tình râm ran vì nhà tài trợ phía sau-1

Đại gia "bao nuôi" cô nàng chính là mẹ.

Chiếc xe cô nàng mới sắm là Mini Cooper S 5 cửa màu trắng nhỏ gọn, khá phổ biến trong giới phú bà. Giá của một chiếc Mini Cooper dòng này khá cao, dao động từ 1,7 tỷ - 1,9 tỷ VNĐ. Mẹ của Trâm Anh có vẻ khá cưng chiều khi sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn như vậy để mua xe cho con gái.

Hot girl Trâm Anh chính thức tậu xế hộp tiền tỷ, dân tình râm ran vì nhà tài trợ phía sau-2
Hai mẹ con Trâm Anh hạnh phúc bên chiếc xe mới.

Ngay sau khi hình ảnh xe mới của Trâm Anh được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đại đa số mọi người đều chúc mừng cho Trâm Anh vì tậu được xe mới cũng như may mắn có một người mẹ tâm lý đến như vậy.

Hot girl Trâm Anh chính thức tậu xế hộp tiền tỷ, dân tình râm ran vì nhà tài trợ phía sau-3Hot girl Trâm Anh chính thức tậu xế hộp tiền tỷ, dân tình râm ran vì nhà tài trợ phía sau-4
Trâm Anh trở lại với hình ảnh xinh đẹp sau scandal.

Cách đây không lâu, Trâm Anh cũng chia sẻ một số hình ảnh luyện tập của mình tại phòng gym. Có vẻ như sau bao giông bão, cô đã quyết định vượt qua mọi lời đàm tiếu và trở lại với hình tượng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tram-anh-khoe-kheo-o-to-moi-tau-cu-dan-mang-ngo-ngang-voi-dai-gia-bao-nuoi-co-nang-1988795.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất