Hot-girl Việt và scandal tình cảm với thầy giáo khi 14 tuổi

Từ một hiện tượng trên mạng xã hội, Khả Ngân đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực giải trí khi liên tục làm mới và thử thách bản thân với những lĩnh vực khác nhau.

Cuối năm 2012, Khả Ngân bất ngờ xuất hiện trong giới hot-girl Việt và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật với thân hình khỏe khoắn, năng động và nụ cười tỏa nắng vô cùng dễ thương. Thời gian đó, đa số công chúng nghĩ rằng cô bé này rồi cũng sẽ giống như những hiện tượng mạng khác, sớm nổi ắt chóng chìm. Nhưng Khả Ngân đã chứng minh điều ngược lại, ngoài sắc đẹp, ở cô còn tiềm ẩn nhiều tố chất để có thể tỏa sáng và giữ vững ánh hào quang của sự nghiệp trong tương lai.

Sự nổi tiếng đến một cách tự nhiên


Khả Ngân, hot girl
Khả Ngân bất ngờ được chú ý từ năm 2012.

Thích nghi với cuộc sống của một hot teen khá nhanh và kết hợp ăn ý với guồng quay chóng mặt của những buổi chụp hình, quay quảng cáo trong và ngoài nước, Khả Ngân gây được thiện cảm rất lớn nhờ sự nỗ lực và biểu cảm khuôn mặt cực tốt. Cô cùng luôn được đánh giá cao về nguồn năng lượng tưởng chừng như bất tận, dường như cô không biết đến khái niệm mệt mỏi hay chán chường, chỉ nỗ lực và nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ những kỳ vọng của người hâm mộ.

Sự nhiệt huyết của Khả Ngân đã khiến chính những đạo diễn, diễn viên của Hàn Quốc, một nền công nghiệp giải trí vốn khắc nghiệt cũng phải ngạc nhiên thừa nhận. Điển hình như ekip thực hiện chương trình “Lớp học cục cục tác”, khi có cơ hội làm việc với nàng boxing girl đình đám đã thể hiện sự khâm phục khi cô có thể giữ được nguồn năng lượng từ những giây đầu tiên cho đến tận khi chương trình kết thúc, tức là sau đó nhiều giờ đồng hồ.

Khả Ngân, hot girl

Giữ nguyên lửa đam mê với nghệ thuật, năm 2014, Khả Ngân lần đầu thử sức với điện ảnh trong vai Diễm của bộ phim “Trở về 3” do Việt Trinh làm đạo diễn. Khác với những hot girl khác, chọn hướng đi an toàn là những nhân vật trong sáng, ngây thơ cho lần khởi động, Diễm là một cô gái có cá tính mạnh, gai góc và vô cùng thủ đoạn.

Tưởng chừng như tất cả những điều đó có thể quật ngã được Khả Ngân, nhưng cô đã hoàn toàn lột tả được quá trình đánh mất bản ngã của một người con gái bị dồn đến đường cùng, và vùng lên chống trả một cách điên loạn như kẻ mất đi ý chí nhằm thỏa mãn chính mình. Và chẳng có gì lạ khi Ngân được đánh giá cao và có được một thành tựu thực sự đầu tiên trong đời.

Bỏ học, trầm cảm vì scandal

Sự nổi tiếng đến tự nhiên, nhưng để duy trì ánh hào quang trong sự nghiệp thì yếu tố may mắn không hẳn đã đủ. Với trường hợp của Khả Ngân, để có được vị trí như ngày hôm nay, cô đã phải trả giá bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là trầm cảm nặng vì phải liên tiếp đối mặt với scandal từ trên trời rơi xuống.

Khả Ngân, hot girl

Giữa năm 2013, sự cố đầu tiên với Khả Ngân bắt nguồn từ bức ảnh về nụ hôn đồng giới giữa cô và người bạn thân thiết, sau đó là nghi vấn không mặc áo ngực trong hậu trường chụp ảnh quảng cáo cùng hoa hậu Diễm Hương. Cho dù đã lên tiếng đính chính nhưng hình ảnh của cô nàng boxing girl hẳn đã có những vết sạn trong mắt người hâm mộ chứ không còn trong sáng như thuở đầu.

Khi những sự cố nhỏ dần bị lãng quên bởi hàng loạt những bê bối trong ngành giải trí và Khả Ngân vẫn đang từng bước khẳng định lại hình ảnh của mình thì bất ngờ xuất hiện một trang Facebook có cái tên “sự thật về Khả Ngân boxing girl”, với mục đích được đưa ra là vạch trần bộ mặt giả dối của cô nàng. Những người đứng đầu trang cá nhân này đã khẳng định nữ diễn viên “Trở về 3” đang có quan hệ với một người đồng giới và cung cấp thêm một chuỗi hình ảnh khẳng định cô từng “cặp bồ” với thày giáo dạy thể dục nhịp điệu của mình khi chỉ mới 14 tuổi.

Khả Ngân, hot girl
Khả Ngân liên tục vướng vào những scandal khiến hình tượng trong sáng bị ảnh hưởng.

Những thông tin này thực sự khiến dư luận dậy sóng, vì ở lứa tuổi 17 như Ngân cô còn quá trẻ để vướng vào những việc như vậy. Lại một lần nữa, cô nàng yếu ớt lên tiếng khẳng định giữa sự phẫn nộ và những chỉ trích của cư dân mạng. Nhưng những gì cô nói dường như là vô nghĩa, bởi phần lớn con người ta chỉ tin vào những gì mà họ muốn tin, dựa trên những định kiến sẵn có của bản thân mình. Tất cả những điều đó đã tích tụ khiến cô phải kìm nén đến mức trầm cảm và buộc phải bỏ học giữa chừng năm 2014.

Ngân kể lại quãng thời gian đó với giọng xót xa: Trong quãng thời gian đó, không có ngày nào về là em không khóc, đó là sự thật. Em thường đóng cửa trong phòng một mình và khóc. Lúc đó, em bị stress cực kỳ nặng, tới mức phải tới bác sĩ tâm lý để chữa trị. Bác sĩ nói rằng nếu cứ tiếp tục tình trạng áp lực này thì một thời gian nữa thôi, em sẽ rơi vào trạng thái trầm cảm”.

Khả Ngân, hot girl

Cô nghẹn ngào chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: “Em đi làm sớm hơn các bạn, va chạm với xã hội bên ngoài nhiều hơn nên hơn ai hết, em yêu việc đến trường lắm. Em thích cảm giác ngồi chép bài, thậm chí là trong kiểm tra không làm được bài phải hỏi bạn nọ bạn kia nữa. Em từng mặc áo dài để chụp hình rất nhiều, nhưng mặc áo dài để đến trường học thật sự lại gần như chưa bao giờ… Em thật sự muốn có cuộc đời học sinh như người ta vẫn miêu tả, nhưng sự thật với bản thân em lại không được như vậy!”.

Khả Ngân, hot girl
Khả Ngân tiếc nuối quãng thời gian được cắp sách tới trường.

Cho đến thời điểm hiện tại, cô giữ lại cho mình duy nhất một người bạn thân, là người cùng lớn lên bên nhau từ những năm mẫu giáo. Cô gái nhỏ đang loay hoay với cuộc đời của chính mình và chinh phục hành trình cô biết mình cần phải đến, và có thể đến được theo một cách trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Con đường trở thành một gương mặt triển vọng

Nếu như công chúng cho rằng với áp lực từ scandal cũng như dư luận sẽ khiến cho Khả Ngân gục ngã thì có lẽ họ đã đánh giá quá thấp sức mạnh nội lực của cô gái này. Khoảng thời gian sợ hãi và trốn chạy thực tại bằng việc tự cách ly với thế giới quả thật đã khiến cô phải từ bỏ nhiều thứ, nhưng sau đó, lại học cách đứng lên khi lòng đã nhẹ bớt và thành thạo cách bỏ ngoài tai những thị phi ác ý đang chĩa về phía mình.

Khả Ngân, hot girl
Khả Ngân dần trưởng thành sau những vấp ngã.

Năm 2015, công chúng đã chứng kiến một Khả Ngân mạnh mẽ như thế. Cô trở lại hoạt động tại địa hạt giải trí với nhiều hình thức mới mẻ và “dắt túi” những thành tựu đáng tự hào. Bắt đầu với chương trình truyền hình thực tế “Điệp vụ tuyệt mật”, một gameshow thử thách người chơi với những trò vận động mạnh, đòi hỏi chiến lược và khả năng kết hợp ăn ý với đồng đội được bắt cặp ngẫu nhiên.

Tiếp đó, cô tham gia bộ phim sitcom vui nhộn “Những cô nàng rắc rối 2” trong vai Anh Thư, một cô nàng lanh lợi, trong sáng. Trong bộ phim này, Khả Ngân gây ấn tượng với sự xinh đẹp, phong cách ăn mặc nữ tính, xinh xắn và khả năng chọc cười khán giả khi liên tục vướng vào những tình huống dở khóc dở cười khi cứ dành tình cảm cho chàng trai nào thì người ấy lại có vấn đề về giới tính. Cuộc sống tràn ngập màu hồng nhưng không kém phần rắc rối của Anh Thư trong bộ phim này đã giúp Khả Ngân có thêm được một lượng fan trung thành và dần lấy lại được hình ảnh trong sáng trong mắt người hâm mộ.

Khả Ngân, hot girl
Khả Ngân là hot girl Việt đầu tiên được mời tham dự TV show tại Thái Lan.

Sự nổi tiếng của Khả Ngân tiếp tục được khẳng định khi cô được mời tham dự một show truyền hình về làm đẹp của Thái Lan mang tên “Turn On Beauty”. Dĩ nhiên sẽ có người nói những thành tựu như vậy là bình thường, nhưng nếu xét đến việc cô là hot girl Việt đầu tiên được mời tham gia một chương trình với quy mô lớn như vậy tại thị trường nước ngoài thì họ sẽ phải nhìn nhận Ngân theo một chiều hướng khác. Bởi trước đó, tuy nhiều hot-girl Việt cũng được săn đón và mời tham gia một số TVC tại nước bạn, nhưng trực tiếp góp mặt trong một TV show thì chưa từng có tiền lệ.

Trong năm 2016, Khả Ngân hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt “bùng nổ” với nhiều dự án thú vị. Thông tin đầu tiên được xác nhận chính là việc cô tham gia bộ phim “Lật mặt 2” với chủ đề phim trường, trong vai nữ chính. Phần tiếp theo tuy không có sự góp mặt của Trường Giang nhưng với chủ đề mới lạ và dàn diễn viên đẹp, cùng các yếu tố li kỳ, hấp dẫn đan xen với những tình huống hài hước, dự kiến sẽ thành công không kém với phần 1 trước đó.

Tiếp bước sự thành công của đàn chị Chi Pu vào năm ngoái, năm 2016 này, Khả Ngân cũng tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cùng bạn nhảy là chàng vũ công điển trai Zhivko. Sức bền tốt, năng khiếu nghệ thuật và khả năng vận động của cô được đánh giá rất cao bởi ban tổ chức chương trình, hứa hẹn về một cặp đôi đáng gờm trong mùa giải năm nay.


Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất