HS Apax English vào vai Tổng thống trong lễ tốt nghiệp

Lần đầu được trải nghiệm thử làm Tổng thống phát biểu trước nhiều người hay đóng vai diễn viên nổi tiếng đứng trên thảm đỏ Hollywood chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên của các em học sinh Apax English trong lễ tốt nghiệp

Trân trọng những nỗ lực chinh phục đỉnh cao tri thức

Cuối tháng 08/2017, gần 300 học sinh Apax English có thành tích xuất sắc nhất sẽ đại diện cho gần 30.000 học viên toàn quốc tham gia lễ tốt nghiệp cuối khóa năm 2017 tại Thủ đô Hà Nội và TP.HCM. 

Trong xu thế hội nhập và phát triển hiện nay, tầm quan trọng của tiếng Anh là không thể phủ nhận và bỏ qua, bởi đây là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến khắp nơi trên thế giới và là một công cụ giúp chúng ta hội nhập với thế giới, nắm bắt những cơ hội mới. 

Nhận thức được xu thế đó, Apax English đã và đang xây dựng một thương hiệu tiếng Anh hướng tới sự phát triển toàn diện cho học viên độ tuổi 4 tới 18 tuổi, giúp các bé rèn luyện được “Tư duy sáng tạo”, “Học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai” và “Tự tin diễn thuyết trước đám đông”. Đây chính là những hành trang tuyệt vời để giúp các bé trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

 HS Apax English vào vai Tổng thống trong lễ tốt nghiệp-1

 Apax Graduation Ceremony 2017 – sự kiện hot cuối tháng 8/2017 của nhiều em học sinh

Sự kiện Apax Graduation Ceremonny được Apax English tổ chức với mong muốn vinh danh những học viên xuất sắc nhất. Trong năm học vừa qua, không chỉ đạt điểm cao tại các kỳ kiểm tra tại trung tâm mà nhiều bạn nhỏ còn chinh phục được những điểm số tuyệt đối của cuộc thi “Thử sức bài thi TOEFL cùng Apax English” tại Hà Nội, được cấp chứng chỉ quốc tế TOEFL Primary, hay đạt điểm cao trong các bài thi thử Cambridge được tổ chức trong TPHCM. Apax English luôn trân trọng và lưu giữ những thành tích ấn tượng đó, giúp các em tiếp tục nỗ lực không ngừng chinh phục mọi đỉnh cao tri thức.

Những người dẫn đầu đặc biệt

Đến với lễ tốt nghiệp 2017, các bạn học viên còn có cơ hội được chụp ảnh tại góc chụp sáng tạo theo chủ đề “Người dẫn đầu” cùng thầy cô, gia đình, bạn bè. Người dẫn đầu không có nghĩa là các bạn nhỏ phải trở thành một người hoàn hảo mà vẻ đẹp của người dẫn đầu đến từ việc bạn hãy luôn cố gắng và bất chấp khó khăn, bạn sẽ trở thành người đi đầu trong lĩnh vực mà bạn thực sự yêu thích  (chính trị gia, ca sĩ, diễn viên, đầu bếp, doanh nhân, giáo viên....). 

Lần đầu được trải nghiệm thử làm Tổng thống phát biểu trước nhiều người hay đóng vai diễn viên nổi tiếng đứng trên thảm đỏ Hollywood chắc chắn sẽ khiến buổi lễ của các bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

HS Apax English vào vai Tổng thống trong lễ tốt nghiệp-2

 Lần đầu đứng trên thảm đỏ là trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ

HS Apax English vào vai Tổng thống trong lễ tốt nghiệp-3 
 Phần thưởng xứng đáng cho những học viên xuất sắc nhất

Buỗi lễ tốt nghiệp chắc chắn sẽ không thể thiếu được bài phát biểu của những học viên xuất sắc nhất cùng vô số những tiết mục văn nghệ đặc sắc của chính các học sinh Apax English. Vậy sau một năm học với vô số những giải thưởng tiêu biểu, các bạn nhỏ sẽ cũng nhau chia sẻ những kỉ niệm nào? Những tiết mục nào sẽ đại diện cho tài năng của học viên Apax trình diễn trong lễ tốt nghiệp? Hãy cùng đón đợi trong thời gian tới nhé!

Với sứ mệnh mang đến cho trẻ em Việt một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax English được Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Chungdahm Learning, Hàn Quốc xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều ưu việt về hệ thống cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.

Apax English là thương hiệu tiếng Anh cao cấp dành cho trẻ em dành cho các bé từ 4 - 16 tuổi. Luôn đặt ba giá trị cốt lõi “Tư duy sáng tạo”, “Học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai” và “Rèn luyện sự tự tin” lên hàng đầu, hệ thống trung tâm Apax English hiện nay gồm 49 cơ sở trên toàn quốc giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập liên tục tại website www.apaxenglish.com và Fanpage www.facebook.com/ApaxEnglish. Liên hệ hotline: 1900 636 056.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hs-apax-english-vao-vai-tong-thong-trong-le-tot-nghiep-n-131413.html

Tin tức mới nhất