Hứa Minh Đạt lên tiếng khi bị chê diễn 'ru ngủ' trong phim mới

Trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt tức giận khi bị chê diễn nhạt và bị cho rằng diễn "ru ngủ" trong phim "Gia đình là số 1" phần 3.

Hứa Minh Đạt là một nghệ sĩ quen mặt với các show hài kịch và phim ảnh, tuy không đóng nhiều vai chính nhưng sự xuất hiện của nam diễn viên luôn là điểm nhấn của tác phẩm.

Không chỉ được hâm mộ trên phim mà ngoài đời khán giả còn cực "ghen tị" với sự hạnh phúc của gia đình Hứa Minh Đạt khi anh luôn chiều chuộng vợ mình là Lâm Vỹ Dạ.

Hứa Minh Đạt lên tiếng khi bị chê diễn ru ngủ trong phim mới-1
Sau vai Lũ của Tiếng Sét Trong Mưa, Hứa Minh Đạt được nhiều người yêu thích hơn (Ảnh: YAN Design)

Sau thời gian dài nghỉ dịch, mới đây Hứa Minh Đạt đã trở lại phim trường với vai chính cùng Trần Quốc Anh trong phim Gia Đình Là Số 1 Phần 3. Ở dự án lần này, Hứa Minh Đạt đóng vai Á Quân - 1 người đàn ông dù đã yên bề gia thất nhưng vẫn chưa chịu trưởng thành.

Hứa Minh Đạt lên tiếng khi bị chê diễn ru ngủ trong phim mới-2
Hứa Minh Đạt và Trần Quốc Anh trong Gia Đình Là Số 1 Phần 3 (Ảnh: Facebook nhân vật)

Được đánh giá cao sau hàng loạt tác phẩm như Tiếng Sét Trong Mưa, Thập Tam Muội, Ví Cá Tiền Truyện,... thế nên khi tham gia Gia Đình Là Số 1 phần 3 và bị đánh giá là "khá nhạt" và "diễn ru ngủ" khán giả bằng phân đoạn nịnh vợ với bài sớ lê thê, nam diễn viên đã có chút dao động mà phải lên tiếng: "Không sợ lời chê bai, chỉ sợ mình không có nhiệt huyết, phải tự hứa với lòng phải cố gắng không ngừng, cố gắng nào tôi ơi!".

Hứa Minh Đạt lên tiếng khi bị chê diễn ru ngủ trong phim mới-3
Hứa Minh Đạt đang khẳng định mình qua từng vai diễn (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngay sau khi dòng chia sẻ của Hứa Minh Đạt được đăng tải về việc mình bị chê bai diễn xuất, nhiều sao Việt như Hồ Việt Trung, đạo diễn Võ Thanh Hòa, Trung Lùn và vợ của nam diễn viên là Lâm Vỹ Dạ cũng đã vào bình luận an ủi:

Hứa Minh Đạt lên tiếng khi bị chê diễn ru ngủ trong phim mới-4
Hứa Minh Đạt đang khẳng định mình qua từng vai diễn (Ảnh: Facebook nhân vật)

"Đường dài mới biết ngựa hay", thế nên có lẽ vẫn còn khá sớm để đánh giá diễn xuất của Hứa Minh Đạt qua vài tập phim đầu tiên. Hy vọng sau lời trình bày này, khán giả sẽ thấy được những nét diễn độc đáo của nam diễn viên qua những tập phim tiếp theo. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/hua-minh-dat-tuc-gian-khi-bi-che-dien-nhat-sao-viet-vao-an-ui-230136.html

Gia đình là số 1 Hứa Minh Đạt
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao