Hứa Vỹ Văn, Diễm My 9X dự ra mắt STAR CLUB

Hứa Vỹ Văn, Diễm My 9X, vợ chồng Đăng Khôi,…có dịp tận hưởng không khí sôi động tại “The World of Heineken” khi Heineken ra mắt chuỗi sự kiện STAR CLUB dành riêng cho giới mộ điệu mỗi thứ 5 tuần thứ 3 hàng tháng.

Sự kiện ra mắt STAR CLUB là bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng với những phần trình diễn hấp dẫn, mở màn những trải nghiệm đẳng cấp cho các tín đồ Heineken

Vợ chồng Đăng Khôi cùng Hứa Vỹ Văn tận hưởng không khí sôi động trong sự kiện

Là một trong những vị khách đầu tiên của “The World of Heineken” từ khi ra mắt tháng 11/2017, Diễm My 9X hào hứng trước một loạt những trải nghiệm STAR CLUB sắp tới.

Màn độc tấu Violin với những bản phối từ các ca khúc đình đám của nghệ sỹ Đoàn Thùy Giang

Trà My Idol góp nhiệt cho sự kiện với “Đừng ai nhắc về anh ấy",“September Flower”

DJ Victor Bailey mang đến cho đêm tiệc những bản phối đầy ngẫu hứng

Sự kiện thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ Sài thành.  

Với chuỗi những trải nghiệm STAR CLUB, “The World of Heineken” sẽ tiếp tục chinh phục giới mộ điệu và để lại nhiều dấn ấn hơn nữa

Mang đến hành trình của những trải nghiệm hoàn hảo ngay tại 3 tầng cao nhất 58-59-60 của tòa nhà BITEXCO Financial Tower, sau 6 tháng ra mắt công chúng, “The World of Heineken” trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ với hơn 50,000 lượt khách, nằm trong Top 3 địa điểm đáng trải nghiệm tại TP.HCM trên trang du lịch Tripadvisor.

Từ 24/05, vào mỗi thứ 5 tuần thứ 3 hàng tháng xuyên suốt trong năm, người hâm mộ có cơ hội được trở thành một phần trong những trải nghiệm độc đáo mang tên STAR CLUB, từ những khoảnh khắc rực lửa bên trái bóng tròn, hay là mùa lễ hội rực rỡ trên nền nhạc sôi động của các DJ nổi tiếng, thưởng thức bữa tiệc đẳng cấp tại bar cao nhất TP.HCM với tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp cùng vị bia mát lạnh hoàn hảo cho tiệc đêm đẳng cấp.

Truy cập https://www.facebook.com/TheWorldofHeineken/ để trở thành một phần của những trải nghiệm độc đáo với STAR CLUB.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-vy-van-diem-my-9x-du-ra-mat-star-club-n-155290.html

Tin tức mới nhất