Bé gái bật khóc khi thú cưng bị cạo trụi lông khiến người xem vừa thương vừa buồn cười

Hình ảnh bé gái nằm trên giường khóc nức nở khi chú thú cưng bị mang đi cạo lông đang thu hút sự chú ý.

Hôm nay trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một bé gái khóc nức nở khi chú thú cưng bị mang đi cạo lông khiến người xem bật cười. Chủ nhân đoạn clip có tên Dương Trang Nga - dì của cô bé trong clip. Kèm theo clip là dòng trạng thái vô cùng đang yêu: "Phản ứng của 1 đứa trẻ khi nhìn thấy thú cưng của mình bị cắt trụi lông! Đau từng khúc ruột!

Nó shock không thở nổi, ôm tim lăn lộn: 'Kim tan ơi! Chị không cứu được em! Chị biết sao đây! Xin lỗi em! Tại sao ông lại cắt lông con Kim tan'. Đã thế con em còn sát 1 vốc muối vào tổn thương: 'Thôi kệ Bảo Vy ơi! Cắt lông cho nó giống con lợn! Mình sẽ gọi nó là con chó lợn', con chị càng xé lòng".


Đoạn clip cô bé vừa gọi điện thoại vừa kể lể với ông khiến người xem bật cười.

Cụ thể, cô bé đã có những biểu cảm và lời nói vô cùng dễ thương như: "Con Kim Tan nó không có 1 tí lông nào", khóc lóc như mưa, đập tay xuống giường, "tại sao ông lại cắt lông của con Kim Tan"... Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều dành lời khen cho sự "ăn vạ" đáng yêu của Bảo Vy.


Biểu cảm của Bảo Vy khi thú cưng bị cạo trụi lông.


Đây chính là Kim Tan.

Bên cạnh những bình luận hài hước, nhiều người đưa ra lời an ủi, lông chú chó này sẽ sớm mọc lại và khuyên cô bé không cần quá lo lắng. Được biết, cô bé trong clip có tên Vi Hoàng Bảo Vy (sinh năm 2009, tại Hà Nội), vốn là một mẫu nhí khá quen thuộc của mảnh đất Hà thành.

Cách đây không lâu, cô bé và dì của mình từng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội với bức ảnh chụp chung giữa 2 người. Hình ảnh này được chị Dương Vy Hằng (31 tuổi) - mẹ của Bảo Vy chia sẻ trên trang cá nhân. Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái cực hài: “Con mình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày mà nó không giống bố, cũng chẳng giống mẹ tí gì. Giống y xì dì nó. Cảm thấy khổ tâm vô cùng!”.

Chia sẻ về bức ảnh đang gây bão mạng, chị Hằng cho biết do từ nhỏ bé Vy luôn gần gũi với dì nên tính cách cả hai khá giống nhau. Ra đường, nhiều người còn lầm tưởng họ là 2 mẹ con. Chị Vy Hằng cũng khá bất ngờ khi thông tin chia sẻ của mình thu hút nhiều sự quan tâm.


T.H
Theo Vietnamnet


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao