Ngoại tình với đàn ông có vợ còn già mồm, tiểu tam bị phạt 2,8 tỷ

Tiểu tam vẫn chưa nguôi cơn giận, cô ta nhắn tin trêu tức chính thất.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cặp vợ chồng cô Tạ và anh Cát sống tại Đài Bắc, có mối quan hệ thân quen với các phụ huynh trong lớp của con, đặc biệt là một phụ nữ họ Trần.

Ngoại tình với đàn ông có vợ còn già mồm, tiểu tam bị phạt 2,8 tỷ-1
Ảnh minh họa

Chẳng ngờ, cô Trần và anh Cát bí mật vụng trộm với nhau. Tháng 3/2020, cặp đôi gian tình hẹn gặp tại nhà nghỉ, cô Tạ và chị gái nhận được tin báo nhanh chóng đến đợi trước cửa bắt quả tang.

Ngay sau đó, chị gái phẫn nộ ra tay đánh tiểu tam chấn thương đầu, hậu quả chị gái của chính thất bị tòa án tuyên phạt giam 10 ngày vì tội hành hung.

Sau khi sự việc xảy ra, tiểu tam vẫn chưa nguôi cơn giận, cô ta nhắn tin trêu tức chính thất rằng: "Tôi chỉ cần tung ra một bức ảnh và video thân mật với anh ấy, mọi thứ cô làm đều sẽ bị hủy hoại"; "Hiện tại anh ấy chưa ly hôn là vì bà nội, nhà cửa đều sẽ nhường cho cô, cô già rồi, ly hôn sẽ có nhiều tiền, chắc cô sẽ vui lắm", "Mọi lần cô gọi điện cho chồng, tôi đều ở bên anh ấy", "Anh ấy chán cuộc hôn nhân 30 năm rồi, cô nên kiểm điểm lại bản thân tại sao chồng chán ghét. Nếu cô tốt đẹp thì cớ sao anh ấy phải ngoại tình?". 

Thậm chí, cô Trần còn trực tiếp gửi ảnh ôm hôn người đàn ông có gia đình khiến người vợ tức giận, kiện tiểu tam ra tòa đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng).

Trong phiên tòa, cô Trần tranh luận rằng cô và người đàn ông có gia đình không hẹn hò, lý do họ gặp gỡ tại nhà nghỉ là vì trời đổ mưa, hai người có vấn đề cần bàn bạc nên vào nhà nghỉ cho thuận tiện. Còn về nụ hôn, đó là do đôi bên tham gia trò chơi tiệc tùng nên mới khiến chính thất hiểu lầm.

Tuy nhiên, sau khi xét xử, thẩm phán chỉ ra rằng từ các bản ghi âm cuộc trò chuyện giữa tiểu tam và người vợ, có thể thấy rằng cô Trần thách thức khi liên tục gọi anh Cát là chồng và thừa nhận bản thân là đối tượng mà anh Cát đang tằng tịu.

Ngoài ra, tiểu tam cho rằng nụ hôn với anh Cát là một phần của trò chơi tiệc tùng, nhưng theo quan niệm xã hội, người bình thường tham gia trò chơi cho dù bất chấp tăng thêm phần náo nhiệt, cũng không thể yêu cầu người có gia đình hôn người khác giới.

Điều đáng nói, trong bức ảnh chỉ thấy cặp đôi gian tình, không thấy sự hiện diện của người khác chứng tỏ đây không phải là đang tham gia trò chơi tiệc tùng.

Do đó, lập luận của tiểu tam không được tòa án chấp nhận và sự thật rằng cô Trần xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối là rõ ràng. Cuối cùng, tiểu tam đã bị tòa kết án bồi thường tổn thất tinh thần cho chính thất là 800.000 NDT (khoảng 2,8 tỷ đồng).

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/ngoai-tinh-voi-phu-huynh-hoc-sinh-tieu-tam-bi-danh-chan-thuong-nhung-van-ngao-man-thach-thuc-chinh-that-av2291022.html

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất