Hứng chịu thực tế đáng buồn, Quang Hải tắt cơ hội ra sân ở Pau FC?

Quang Hải đã trải qua tròn một tháng không ra sân một phút nào cho Pau FC.

Trong trận đấu với Dijon ở vòng 28 giải hạng Hai Pháp, HLV Didier Tholot đã điền tên Quang Hải vào danh sách thi đấu của Pau FC.

Tuy nhiên, ông không sử dụng tuyển thủ Việt Nam một phút nào, bất chấp việc Pau FC thi đấu hơn người.

Hứng chịu thực tế đáng buồn, Quang Hải tắt cơ hội ra sân ở Pau FC?-1
Quang Hải trải qua một tháng không ra sân một phút nào cho Pau FC (Ảnh: Pau FC).

Mặc dù Pau FC giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và duy trì khoảng cách 2 điểm với nhóm cầm đèn đỏ nhưng Quang Hải chẳng thể vui. Theo thống kê, cầu thủ này đã trải qua một tháng không được ra sân một phút nào cho Pau FC.

Lần gần nhất Quang Hải xuất hiện trong màu áo Pau FC là ở trận đấu Laval vào ngày 18/2. Ở trận đấu đó, Pau FC đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1.

Đáng chú ý, đây là thời gian lâu nhất mà Quang Hải phải ngồi ngoài ở CLB nước Pháp (không tính thời gian trở về tham dự AFF Cup). Kể từ sau khi trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022, Quang Hải chỉ ra sân trong hai trận đấu cho Pau FC trước Annecy FC (28/1) và Laval (18/2) với tổng 11 phút.

Có thể thấy, tương lai của Quang Hải ở Pau FC ngày càng mờ mịt hơn. Gần đây, Chủ tịch Pau FC, Laporte-Fray đã lên tiếng về tình trạng của Quang Hải.

Ông cho biết: "Tôi rất muốn Quang Hải giống như Messi thực thụ. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng cậu ấy đến từ môi trường bóng đá mới, đòi hỏi thể chất khốc liệt hơn Việt Nam.

Thật không dễ để Quang Hải thích nghi, nhất là khi cậu ấy không nói được tiếng Pháp và mới bắt đầu học tiếng Anh. Dù có người hỗ trợ đi nữa thì cũng khó để Quang Hải giao tiếp với các đồng đội".

Hứng chịu thực tế đáng buồn, Quang Hải tắt cơ hội ra sân ở Pau FC?-2
Tương lai của Quang Hải ở Pau FC ngày càng mù mịt (Ảnh: Pau FC).

Người đứng đầu Pau FC cũng hy vọng Quang Hải được ra sân nhiều hơn. Ông nói thêm: "Chúng tôi muốn Quang Hải ra sân nhiều hơn nhưng cậu ấy cần phải chứng tỏ được khả năng".

Chủ tịch Laporte-Fray cũng thừa nhận rằng tới thời điểm này, nhiều người vẫn xem Quang Hải chỉ là hợp đồng thương mại của Pau FC, chứ không phải chuyên môn.

Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC vẫn còn hơn một năm nữa. Tuy nhiên, nhiều khả năng, hai bên sẽ đàm phán về vấn đề tương lai vào cuối mùa.

Quang Hải có thể hướng tới tìm kiếm bến đỗ mới để giải thoát khỏi tình cảnh khó khăn ở Pau FC.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hung-chiu-thuc-te-dang-buon-quang-hai-tat-co-hoi-ra-san-o-pau-fc-20230319160244407.htm?fbclid=IwAR11HvAEl9IAj0BPm1OWXw_n3p2ZvSsh_XSVl_rfljDdtcSvfRYYkDsEMmE

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất