'Triệu phú công nghệ' Hùng Đinh: 'Sợ nhất là 35 vẫn nghèo chứ không phải 25 vẫn ế'

Theo CEO Hùng Đinh, ở độ tuổi 24 - 25, đàn ông nên ưu tiên tiền bạc và sự nghiệp hơn là than thở về chuyện cô đơn.

Những ngày qua, Hùng Đinh (Đinh Viết Hùng) trở thành gương mặt gây sốt xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và báo chí, sau khi anh cầu hôn thành công bạn gái mình là nữ MC VTV kém 16 tuổi, BTV Phạm Ngọc Hà My.

Hùng Đinh là một nhân vật có "số má" trong làng khởi nghiệp Việt Nam. Anh là nhà sáng lập 2 startup Joom Solutions và DesignBold, Chủ tịch Quỹ đầu tư VIC Partners.

Anh cũng thường được gọi với danh xưng "triệu phú công nghệ" nhờ những thành công trong sự nghiệp ở thị trường quốc tế.

Câu chuyện đời tư mới xuất hiện gần đây liên quan đến tình yêu và hôn nhân của doanh nhân này khiến nhiều người trẻ liên hệ đến vấn đề quen thuộc: Đàn ông hãy phấn đấu vì sự nghiệp trước, tình yêu tự khắc sẽ đến sau đó.

Triệu phú công nghệ Hùng Đinh: Sợ nhất là 35 vẫn nghèo chứ không phải 25 vẫn ế-1

Chia sẻ quan điểm trên Thanh niên, CEO Hùng Đinh cho rằng cả công việc và tình yêu đều quan trọng. Tuy nhiên ở mỗi độ tuổi và hoàn cảnh, thứ tự ưu tiên sẽ khác nhau.

"Hằng ngày chúng ta dành phần lớn thời gian cho những thứ cấp bách, nhưng lại không đủ thời gian cho những điều thực sự quan trọng. Cả công việc và tình yêu đều quan trọng với đàn ông.

Tùy độ tuổi, hoàn cảnh từng người, lúc nào điều gì quan trọng hơn thì dành thời gian cho việc đó. Cách đây 4 năm tôi có viết về những ‘doanh nhân khuyết tật’, kể về những người đàn ông thành đạt nhưng bị mất cân bằng trong cuộc sống, tình yêu. Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là thành công hạnh phúc, chứ không chỉ là giàu nhưng bất hạnh".

Trước thực tế hiện nay nhiều chàng trai 24, 25 tuổi thường có thói quen ca thán "chừng này tuổi mà vẫn lẻ loi đơn chiếc", hay "đã 25 tuổi mà vẫn ế chỏng chơ",… Hùng Đinh cho biết: "Tôi nghĩ 24, 25 tuổi mà ế đối với đàn ông thì là một sự thành công. Vì đàn ông cần ưu tiên sự nghiệp và tiền bạc ở độ tuổi này. Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế".

Là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, Hùng Đinh từng chia sẻ mình về thời sinh viên nghèo khó, phải đi buôn máy tính, điện thoại tự xoay xở cuộc sống. Ngoài giờ làm, anh từng cặm cụi thiết kế web và đưa lên một số diễn đàn. Sản phẩm của anh được một lượng người đón nhận, trả công nên càng cho Hùng Đinh động lực dấn thân.

Thời chưa được nhiều người biết đến, anh từng được một công ty dầu khí lớn tại Việt Nam tuyển dụng, cử sang Singapore làm việc với mức lương 5.000 - 6.000 USD/tháng. Tuy nhiên, khát vọng khởi nghiệp làm giàu và đam mê công nghệ đã thúc đẩy anh từ bỏ công việc ổn định để rẽ ngang sang khởi nghiệp trong mảng công nghệ.

Là nhà sáng lập 2 startup đình đám là Joom Solutions và DesignBold, Hùng Đinh đã tạo ra nền tảng JoomlArt (thuộc Joom Solutions) được cộng đồng mã nguồn mở trên toàn thế giới ưa chuộng, DesignBold cũng được định giá không dưới 100 triệu USD.

Hùng Đinh hiện là nhà sáng lập quỹ đầu tư cá nhân Vic Parners, đơn vị từng rót vốn vào một số startup như TopCV, Color Me, Printgo,...

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/trieu-phu-cong-nghe-hung-dinh-dang-so-nhat-la-35-tuoi-ma-van-ngheo-chu-khong-phai-la-25-tuoi-ma-van-e-161212406113655276.htm

Phạm Ngọc Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao