Hùng Dũng đã đứng dậy tập đi, có thể được xuất viện sớm

Nếu không có vấn đề gì phát sinh, dự kiến 2 ngày nữa Hùng Dũng sẽ được xuất viện.

Liên quan đến tình hình chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, sau khi thăm khám, hôm nay anh đã được các bác sĩ hướng dẫn tập đi với nạng. Đây là những bước đi đầu tiên của chân sút họ Đỗ sau ca phẫu thuật nối liền xương cách đây vài ngày.

Nhìn ảnh, nhiều người hâm mộ bày tỏ vui mừng thay. Theo dự kiến, nếu 2 ngày tới không có vấn đề gì phát sinh, anh sẽ được xuất viện.

Hùng Dũng đã đứng dậy tập đi, có thể được xuất viện sớm-1
Ảnh: CLB Bóng đá Hà Nội.

"Buổi tập đầu tiên rất tốt. Sau khi hội chẩn với bác sĩ chấn thương chỉnh hình của bệnh viện thì quyết định Hùng Dũng được phép đi với nạng. Chân được chống một phần 30-50% trọng lượng cơ thể.

Chân đau chống nhẹ nhằm kích thích khả năng lành vết thương, không hạn chế khả năng đi lại, qua đó phục hồi nhanh hơn", bác sĩ Vạn Hưng, người trực tiếp hướng dẫn Hùng Dũng nói.

Hùng Dũng đã đứng dậy tập đi, có thể được xuất viện sớm-2

Hùng Dũng gặp chấn thương sau một pha vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) tại trận đấu vòng 5 V.League 2021 vào tối 23/3 vừa qua.

Cú vào bóng mạnh ấy khiến chân sút gốc Hà Nội bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải. Đội ngũ y tế lập tức có mặt, xử lý tạm vết thương rồi di chuyển anh đến bệnh viện.

Điều này khiến Hùng Dũng lỡ vòng loại thứ hai World Cup 2022 và phần còn lại của mùa giải cùng Hà Nội FC.

Một ngày sau anh được phẫu thuật. Ca phẫu thuật kéo dài 90 phút. Theo thông tin từ bác sĩ, anh có thể mất khoảng 6 tháng mới có thể trở lại tập với bóng.

Hùng Dũng đã đứng dậy tập đi, có thể được xuất viện sớm-3

Về phía Ngô Hoàng Thịnh, sau pha phạm lỗi nguy hiểm, anh đã lên tiếng xin lỗi. Cầu thủ này cho hay: "Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân. Thật sự tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. 

Tôi mong người bị đau là mình chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-hung-dung-dung-day-tap-di-du-kien-2-ngay-toi-xuat-vien-n-256030.html

Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất