Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Hùng Dũng mê man sau ca phẫu thuật

Dù được đưa về phòng hồi sức nhưng Hùng Dũng hiện chưa tỉnh vì chưa hết thuốc gây mê.

Sau ca phẫu thuật thành công kéo dài 90 phút, ít phút trước trên fanpage của CLB Bóng đá Hà Nội đăng tải hình ảnh mới nhất về Hùng Dũng

Hùng Dũng mê man sau ca phẫu thuật-1
Ảnh Hùng Dũng ở trong phòng hồi sức (Nguồn: Hà Nội FC).

Hình ảnh ghi lại, chân sút họ Đỗ được đưa về phòng hồi sức nhưng vẫn chưa tỉnh vì chưa hết thuốc gây mê. Trên người anh vẫn mặc nguyên trang phục tại thời điểm khi phẫu thuật. Túc trực bên cạnh chàng cầu thủ luôn là bà xã Triệu Mộc Trinh.

Hình ảnh anh nằm mê man trên giường khiến ai nhìn cũng phải xót xa. Ở phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ vào gửi lời chúc Dũng "Chip" mau chóng khỏe lại.

Hùng Dũng mê man sau ca phẫu thuật-2
Người hâm mộ gửi lời động viên Dũng "Chip".

Hùng Dũng gặp chấn thương sau một pha vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) tại trận đấu vòng 5 V.League 2021. 

Ca phẫu thuật kéo dài 90 phút. Theo thông tin từ bác sĩ, anh có thể mất khoảng 6 tháng mới có thể trở lại tập với bóng.

Thông tin về tình hình sức khỏe của Hùng Dũng đang được người hâm mộ trái bóng tròn đặc biệt quan tâm. Bởi anh là một trong những cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam, chuẩn bị tham dự vòng loại World Cup 2022.

Hùng Dũng mê man sau ca phẫu thuật-3
Thầy Park và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có mặt tại bệnh viện khi Hùng Dũng vừa gặp chấn thương.

Trước đó, từng xuất hiện những thông tin nhiễu loạn như phim chụp X-quang của Hùng Dũng hay thầy Park đập vỡ điện thoại khi nghe tin trò cưng gặp nạn. Không lâu sau đó, đại diện quản lý fanpage cho nam tiền vệ đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân Hùng Dũng.

''Hiện tại Hùng Dũng đang trong phòng mổ. Tinh thần đã lạc quan hơn sau đêm kinh hoàng. Bác sĩ phẫu thuật cũng là người có kinh nghiệm từng mổ cho nhiều tuyển thủ nên có thể yên tâm.

Chưa thể nói gì về quãng thời gian cần để hồi phục, lúc này chỉ cầu mong ca mổ thành công tốt đẹp. Dũng không cầm điện thoại, những lời hỏi thăm động viên của mọi người mình sẽ gửi cho bạn ấy.

Có vài điều mình xin các bạn giúp:

1. Đừng đăng ảnh hay video về pha bóng đó nữa. Nó chỉ làm cho gia đình người thân thêm xót xa thôi.

2. Đừng đưa những đồn đoán liên quan đến phim chụp hay mức độ chấn thương. Mọi thông tin chính thống sẽ được CLB Hà Nội thông báo sớm nhất".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-hung-dung-nam-me-man-sau-ca-phau-thuat-n-255756.html

Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng