Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Sự thật hình ảnh chụp X-quang gãy chân của Hùng Dũng

Thực tế đây là bức ảnh chụp của người khác gặp chấn thương gần giống Hùng Dũng.

Tối 23/3, Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương sau pha va chạm với Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB TP. HCM và Hà Nội FC thuộc vòng 5 V.League 2021. Anh bị gãy xương chày và xương mác. Thông tin này khiến người thân, fans, đồng đội vô cùng lo lắng.

Cũng từ đây, trên mạng xã hội xuất hiện không ít thông tin nhiễu loạn. Trong đó có bức ảnh chụp X-quang phần chân bị gãy được cho là của Hùng Dũng.

Tuy nhiên, phía CLB Hà Nội đã phủ nhận thông tin này. Thực tế đây là bức ảnh chụp của người khác gặp chấn thương gần giống Hùng Dũng.

Sự thật hình ảnh chụp X-quang gãy chân của Hùng Dũng-1
Bức ảnh chụp X-quang này không phải của Hùng Dũng.

Ngoài tấm hình X-quang, thông tin về việc HLV Park Hang Seo đập vỡ điện thoại sau khi nghe bác sĩ nói về tình hình của học trò cũng không đúng sự thật.

Trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, người cũng có mặt tại bệnh viện khi Hùng Dũng đang cấp cứu cũng có chia sẻ: "Thầy Park buồn, lo và đó là sự thật, khi quân số chấn thương của ông ngày càng nhiều thêm, nhưng mong mọi người không suy diễn thái quá, không nói quá sự thật".

Sự thật hình ảnh chụp X-quang gãy chân của Hùng Dũng-2
HLV Park Hang Seo có mặt ngay trong đêm động viên Hùng Dũng.

Để tránh xuất hiện những thông tin sai lệch về tình trạng sức khỏe Hùng Dũng, ít giờ trước, đại diện quản lý fanpage cho nam tiền vệ đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân Hùng Dũng.

''Hiện tại Hùng Dũng đang trong phòng mổ. Tinh thần đã lạc quan hơn sau đêm kinh hoàng. Bác sĩ phẫu thuật cũng là người có kinh nghiệm từng mổ cho nhiều tuyển thủ nên có thể yên tâm.

Chưa thể nói gì về quãng thời gian cần để hồi phục, lúc này chỉ cầu mong ca mổ thành công tốt đẹp. Dũng không cầm điện thoại, những lời hỏi thăm động viên của mọi người mình sẽ gửi cho bạn ấy.

Có vài điều mình xin các bạn giúp:

1. Đừng đăng ảnh hay video về pha bóng đó nữa. Nó chỉ làm cho gia đình người thân thêm xót xa thôi.

2. Đừng đưa những đồn đoán liên quan đến phim chụp hay mức độ chấn thương. Mọi thông tin chính thống sẽ được CLB Hà Nội thông báo sớm nhất".

Sự thật hình ảnh chụp X-quang gãy chân của Hùng Dũng-3
Đại diện quản lý fanpage Hùng Dũng thông báo nam tiền vệ đã phẫu thuật thành công.

Ngoài ra, bà xã Hùng Dũng - Triệu Mộc Trinh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỏi thăm, động viên đến chồng của cô. Bà mẹ trẻ đồng thời mong khán giả yêu mến Hùng Dũng thật bình tĩnh, tiếp cận thông tin có chọn lọc để tránh gây nhũng loạn về tình trạng sức khỏe của chồng.

Sự thật hình ảnh chụp X-quang gãy chân của Hùng Dũng-4
Bà xã Hùng Dũng gửi lời cảm ơn mọi người.

Tít
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-chup-xquang-gay-chan-cua-do-hung-dung-n-255744.html

Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng