Bé gái 6 tuổi viêm nhiễm vùng kín, bố mẹ tá hỏa khi phát hiện 'hung thủ' gây tội

Bác sĩ tiến hành nội soi vùng kín cho N. và phát hiện một mảnh bông gòn dính vào thành âm đạo viêm đỏ, nhiều mủ đục, có mùi hôi.

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết, sáng nay (8/10), đơn vị vừa tiếp nhận và điều trị thành công cho bệnh nhi T.N (6 tuổi, ngụ Tiền Giang) sau hơn 1 tháng cháu bé bị viêm nhiễm vùng kín không rõ lý do. 

Nhịp Sống Việt đưa tin, khoảng 1 tháng trước, người thân phát hiện thấy vùng kín của cháy có dấu hiệu bất thường, hay viêm đỏ, ngứa và tiết dịch vàng hôi nên đã đưa cháu đi kiểm tra, lấy thuốc uống nhưng tình hình không có tiến triển. 

Đến ngày 5/10, tình trạng của cháu N. chuyển nặng nên bố mẹ N. đã đưa bé tới Bệnh viện Nhi đồng Thành phố để thăm khám. 

Bé gái 6 tuổi viêm nhiễm vùng kín, bố mẹ tá hỏa khi phát hiện hung thủ gây tội-1
Các bác sĩ tiến hành nội soi vùng kín của bé gái và phát hiện dị vật. Ảnh: BVCC

Sau khi siêu âm bụng, bác sĩ điều nghi ngờ nguyên nhân N. bị viêm nhiễm kéo dài là do có dị vật mắc kẹt phía trong. Bác sĩ tiến hành nội soi vùng kín cho N. và phát hiện một mảnh bông gòn dính vào thành âm đạo viêm đỏ, nhiều mủ đục, có mùi hôi.

Nhận được kết quả, bố mẹ N. tá hỏa không biết vì lý do gì mà mảnh bông đó lại nằm trong vùng kín của con gái mình.

Phát hiện "hung thủ", các bác sĩ tiến hành lấy dị vật ra và vệ sinh vùng kín cho bé gái. Hiện tại tình trạng của N. đã ổn định và được xuất viện.

Theo bác sĩ Huỳnh Cao Nhân, Trường khoa Ngoại Niệu chia sẻ, trường hợp của N. may mắn được đưa tới bệnh viện kịp thời nên sớm được phát hiện, điều trị. Nếu để lâu hơn nữa sẽ dễ gây viêm nhiễm chảy máu âm đạo kéo dài ở trẻ, trường hợp nhiễm trùng nặng hơn có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau của bé.

Bé gái 6 tuổi viêm nhiễm vùng kín, bố mẹ tá hỏa khi phát hiện hung thủ gây tội-2
Phần bông gòn được gắp ra khỏi vùng kín của bé gái. Ảnh: BVCC

Đồng thời, bác sĩ cũng đưa ra khuyến cáo cho các bậc phụ huynh cần chăm sóc các bé kỹ lưỡng nhất là độ tuổi 3-6 tuổi (tuổi mẫu giáo). Bởi lẽ, ở giai đoạn này trẻ rất hiếu động, tò mò tự mình tìm hiểu thế giới xung quanh. Trẻ cần được quan sát kỹ lưỡng, chơi những đồ chơi phù hợp với lứa tuổi, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-thu-khien-be-gai-6-tuoi-bi-viem-nhiem-vung-kin-n-238026.html

viêm nhiễm phụ khoa tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất