Hưng Vlog làm cháo gà sống nguyên lông, dân mạng kêu gọi report xóa tính năng kiếm tiền!

Có vẻ scandal làm video phản cảm lần này của con trai bà Tân - Hưng Vlog nghiêm trọng hơn rất nhiều những "phốt" trước đây.

Từ ngày cho ra lò clip nấu luộc gà sống nguyên con trong nồi cháo, con trai bà Tân - Hưng Vlog bị cộng đồng mạng liên tục lên án mạng mẽ cả trên YouTube lẫn trên Facebook.

Trên các hội nhóm, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi lãng phí thực phẩm và làm món ăn gây sốc cố tình câu like, kêu gọi report để xoá kênh của Hưng Vlog không hề ít.

Mới đây, con trai bà Tân đã có những động thái đầu tiên là khoá tính năng bình luận của khán giả ở video luộc gà sống, cư dân mạng chỉ có thể nhấn "dislike", không thể bày tỏ ý kiến được nữa.

Hưng Vlog làm cháo gà sống nguyên lông, dân mạng kêu gọi report xóa tính năng kiếm tiền!-1
Lượng người dislike lên đến 15 nghìn lượt

Hưng Vlog làm cháo gà sống nguyên lông, dân mạng kêu gọi report xóa tính năng kiếm tiền!-2
Tuy nhiên, Hưng Vlog đã khoá đi phần bình luận

Hiện tại trên MXH, một lượng lớn người xem xong video của Hưng Vlog đang lên án mạnh mẽ hành động phản cảm của nam thanh niên. Hành vi của Hưng Vlog dường như đã đi quá giới hạn của việc "câu like", "câu view" phản cảm trên YouTube. Đồng thời, những diễn viên trong video cũng đang phải hứng chịu chỉ trích nặng nề vì đã tham gia ăn cháo gà sống theo kịch bản của Hưng Vlog.

Hưng Vlog làm cháo gà sống nguyên lông, dân mạng kêu gọi report xóa tính năng kiếm tiền!-3Hưng Vlog làm cháo gà sống nguyên lông, dân mạng kêu gọi report xóa tính năng kiếm tiền!-4Hưng Vlog làm cháo gà sống nguyên lông, dân mạng kêu gọi report xóa tính năng kiếm tiền!-5
Cư dân mạng hoảng sợ trước trò nấu cháo gà sống của Hưng Vlog

Hiện tại, YouTube vẫn đang là nền tảng mở, video của Hưng Vlog đang không giới hạn độ tuổi. Các em nhỏ chưa ý thức được mình đang xem cái gì "đúng sai" hoàn toàn có thể làm theo. Trong khi đó, Hưng Vlog hoàn toàn không đưa ra lời cảnh cáo nào trong video của mình.

Hưng Vlog làm cháo gà sống nguyên lông, dân mạng kêu gọi report xóa tính năng kiếm tiền!-6
Khán giả thậm chí còn cap màn hình chỉ nhau cách report

Đây không phải là lần đầu tiên con trai bà Tân làm video phản cảm, nhưng có lẽ anh chàng đã chạm đến cư dân mạng của cư dân mạng rồi khi đang có vô số người, đứng lên kêu gọi report (báo cáo) kênh của YouTube, tắt tính năng kiếm tiền để Hưng Vlog không làm được những video nhảm thế này nữa:

- Tôi đã nhấn report kênh của Hưng Vlog, cần tẩy chay gấp những video phản cảm kiếm tiền thế này.

- Bao nhiêu người không có đồ ăn ăn, mình đi làm video bỏ hết nồi cháo như vậy, hãi hùng!

- Lần đầu tiên tôi thấy một video kinh dị thế này, tôi chắc chắn không muốn con mình xem được đâu.

- Dã man thật sự, ai lại luộc sống con gà nguyên lông rồi cho vào nồi cháo thế kia?

Nguồn: Ảnh chụp màn hình

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hung-vlog-khoa-binh-luan-giua-chi-trich-lam-chao-ga-song-nguyen-long-cu-dan-mang-keu-goi-report-xoa-tinh-nang-kiem-tien-162200809150359051.htm

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất