Con dâu bà Tân Vlog nhập viện, người xem chỉ quan tâm đến thái độ chồng cũ Hưng Vlog

Ở phần bình luận, rất nhiều người tò mò hỏi Ngọc Lan chuyện Hưng Vlog có quan tâm trong suốt quá trình cô nằm viện hay không?

Cách đây khoảng 4 tháng, thông tin về con dâu cả bà Tân tên Ngọc Lan (vợ của Hưng Vlog) đã nhận về sự quan tâm lớn. 

Theo tìm hiểu, tháng 2/2019, Hưng Vlog chia sẻ ảnh đám cưới cùng Lan. Trước đó, cặp đôi từng hợp tác ăn ý, cho ra lò các sản phẩm liên quan đến ẩm thực, đời sống. Kênh Youtube của nữ Youtuber cũng có hơn 500 nghìn người đăng ký.

Sau khi về chung nhà, cô ít xuất hiện trong các video của chồng. Nhiều người cho rằng 9X đã nghỉ ở nhà, chuyên tâm chăm sóc gia đình và lo chuyện con cái.

Con dâu bà Tân Vlog nhập viện, người xem chỉ quan tâm đến thái độ chồng cũ Hưng Vlog-1

Đến đầu năm 2020, Lan Vlog bất ngờ trở lại và hoạt động song song với kênh Youtube nửa triệu view của cô trước đó. Ở lần "come back" này, cô tiết lộ mình và Hưng vẫn là bạn của nhau nhưng không bắt tay hợp tác làm clip như trước.

Cả 2 cũng không còn bất cứ sự ràng buộc nào.

Con dâu bà Tân Vlog nhập viện, người xem chỉ quan tâm đến thái độ chồng cũ Hưng Vlog-2

Khoảng thời gian sau đó, cô gái trẻ liên tục cho ra lò các clip về ẩm thực phục vụ người yêu mến. Mỗi clip 9X đăng tải nhận về lượng tương tác rất lớn.

Tuy nhiên 1 tháng trở lại đây, Lan lại biến mất trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò. Lý giải cho lần mất tích này, hiện tượng mạng gốc Nam Định cho biết đang nằm viện vì vấn đề sức khỏe. Cô tâm sự, sức khỏe đã hồi phục khoảng 90%, sắp được ra viện.

Con dâu bà Tân Vlog nhập viện, người xem chỉ quan tâm đến thái độ chồng cũ Hưng Vlog-3

Ở phần bình luận, rất nhiều người động viên, chúc cô mau chóng lành bệnh. Đặc biệt hơn còn xuất hiện một số comment: "Sao chị lại chia tay anh Hưng", "Quay lại với Hưng Vlog đi Lan ơi", "Nằm viện lâu như vậy, Hưng có hỏi thăm không bạn?",...

Trước những câu hỏi mang tính riêng tư, Thanh Lan chọn cách im lặng. Tuy nhiên, trước những lời động viên từ cộng đồng mạng, chủ nhân bài đăng đã trực tiếp gửi lời cảm ơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ba-tan-vlog-nhap-vien-dan-mang-to-mo-thai-do-hung-vlog-n-227142.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất