Hương Giang có bạn trai mới

Diễn viên Hương Giang xác nhận cô đã có bạn trai mới. “Anh ấy không hoạt động trong giới showbiz”, cô nói.

Thời gian gần đây, diễn viên Hương Giang liên tục chia sẻ hình ảnh và có động thái xác nhận “hoa đã có chủ” trong chuyện tình cảm.

Hương Giang có bạn trai mới-1
Hương Giang công khai bạn trai mới.

Nữ diễn viên cập nhật trạng thái đã đính hôn cùng nhiều khoảnh khắc đời thường với bạn trai giấu mặt. Đồng thời, Hương Giang cũng có những chiêm nghiệm về tình yêu.

“Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời, lúc mệt mỏi có thể than thở với người đó vài câu, lúc vui vẻ thì chia sẻ ngay với họ, lúc gặp chuyện khó khăn, họ vẫn ở đó ủng hộ mình.

Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý.

May mắn nhất trong tình yêu là gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng”, Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang có bạn trai mới-2Hương Giang có bạn trai mới-3Hương Giang có bạn trai mới-4
Một số khoảnh khắc của Hương Giang và bạn trai giấu mặt.

Nữ diễn viên cũng cho rằng phụ nữ dù giỏi giang, kiên cường, độc lập mạnh mẽ đến đâu vẫn luôn mong có một bờ vai vững chãi cho mình dựa vào. Còn giá trị của một người đàn ông không nằm ở lời nói mà ở hành động.

“Có những người đến với bạn và nói yêu bạn, nói bạn là cả thế giới của họ, nói sẽ che chở và bảo vệ bạn nhưng chỉ chờ ngày để rời đi. Còn có người yêu bạn từ trong tim, không hứa hẹn, không vẽ vời tương lai mà chỉ âm thầm biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Cảm ơn người đã vá lại trái tim vụn vỡ của tôi”, Hương Giang nhắn nhủ tới nửa kia của mình.

Chia sẻ với Tiền Phong, Hương Giang xác nhận cô đã có bạn trai mới và cho biết anh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Ngoài ra, nữ diễn viên vẫn giữ kín mọi thông tin về nửa kia.

Hương Giang có bạn trai mới-5
Hương Giang có bạn trai mới-6

Hương Giang sinh năm 1989, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Là diễn viên tay ngang nhưng nỗ lực làm nghề, Hương Giang để lại ấn tượng khi xuất hiện trong một số dự án phim truyền hình như Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại, Đừng Làm Mẹ Cáu, Món Quà Của Cha…

Trải qua một lần đổ vỡ, Hương Giang từng hẹn hò với diễn viên Đình Tú trong 6 năm. Cả hai bén duyên sau dự án chung mang tên Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Dù Hương Giang khẳng định cô và bạn trai chia tay không liên quan tới người thứ ba, khán giả vẫn đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Đình Tú và Huyền Lizzie vì thời điểm đó cả hai đang đóng chung phim Thương Ngày Nắng Về.

Sau ồn ào tình cảm, Hương Giang chia sẻ cô đang trong giai đoạn “làm mới” bản thân.

“Đến thời điểm này, tôi cảm thấy mình đã trở thành một phiên bản khác, trưởng thành, điềm tĩnh hơn, đón nhận cuộc sống và mọi việc một cách nhẹ nhàng, tích cực. Khi tôi thay đổi tư duy và cách nhìn, mọi thứ đến với tôi đều mang năng lượng tích cực. Hiện tại, tôi thấy an nhiên và hạnh phúc”, cô nhấn mạnh.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/huong-giang-co-ban-trai-moi-post1612415.tpo

Đình Tú diễn viên hương giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao