Hương Giang để lộ chi tiết quan trọng khẳng định Hòa Minzy có con đầu lòng?

Xe đẩy trẻ em xuất hiện trong không gian nghỉ dưỡng của Hòa Minzy và hội bạn thân. Đây tiếp tục là bằng chứng cho tin đồn sinh nở của giọng ca "Rời bỏ".

Mới đây, Hương Giang và gia đình "Hoa dâm bụt" có kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Các ngôi sao chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp, mộng mơ. 

Hương Giang để lộ chi tiết quan trọng khẳng định Hòa Minzy có con đầu lòng?-1Hương Giang để lộ chi tiết quan trọng khẳng định Hòa Minzy có con đầu lòng?-2
Hương Giang, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik là những đồng nghiệp vô cùng thân thiết trong làng giải trí. Họ vừa có kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Cách đây ít giờ, Hương Giang chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, ghi lại cảnh Đức Phúc và Erik hát karaoke vui vẻ trong không gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, hoa hậu chuyển giới vô tình để lộ chi tiết đáng ngờ, khiến tin đồn sinh con đầu lòng của Hòa Minzy nóng trở lại.

Cụ thể, trong không gian sinh hoạt tập thể xuất hiện chiếc xe đẩy trẻ em. Xe đẩy lấp ló trong góc phòng, trở thành tâm điểm chú ý của các "thánh soi".

Hương Giang để lộ chi tiết quan trọng khẳng định Hòa Minzy có con đầu lòng?-3
Chiếc xe đẩy trẻ em xuất hiện trong không gian sinh hoạt tập thể.

Từ chi tiết đắt giá này, cư dân mạng cho rằng Hòa Minzy mang theo con nhỏ đi chơi cùng hội bạn thân. Nghi vấn sinh nở của giọng ca gốc Bắc Ninh vài tháng trước một lần nữa có thêm cơ sở tin cậy. 

Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng vào tháng 11/2019. Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ với 2Sao.vn tận mắt chứng kiến Hòa Minzy từ khu phòng sinh của bệnh viện V (viết tắt) - một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM. 

Mặc dù quản lý của Hòa Minzy có động thái phủ nhận, song nữ ca sĩ liên tục để lộ dấu hiệu nhận dạng "mẹ bỉm sữa" trong thời gian tái xuất. Ngoài thân hình có phần đầy đặn, giọng ca trẻ còn gặp tình trạng rụng tóc nhiều...

Hương Giang để lộ chi tiết quan trọng khẳng định Hòa Minzy có con đầu lòng?-4
Hòa Minzy và bạn trai 3 năm - Nguyễn Minh Hải. Anh sinh năm 1987, hiện đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Tới tháng 2/2020, trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp của Đức Phúc, nam ca sĩ có cuộc gọi bất ngờ từ trường quay tới người chị thân thiết Hòa Minzy. Đáng chú ý, ở đầu dây bên bia, tiếng trẻ con khóc văng vẳng. Đây cũng được xem là bằng chứng rất "đắt" cho tin đồn Hòa Minzy sinh con đầu lòng. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-de-lo-bang-chung-hoa-minzy-co-con-dau-long-n-226400.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất