Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?

Thái Lan có nền thời tiết nóng ẩm không khác nhiều so với Việt Nam. Vì thế hãy mặc gì đó nhẹ nhàng và mát mẻ khi đi du lịch nơi này.

Thái Lan là một trong những điểm đến cực hot trong mùa hè này bởi nơi đây sở hữu những địa điểm “sống ảo” cực đẹp. Một trong những điều giúp bạn có được những bức hình đẹp lung linh chính là học lỏm hội mỹ nhân Việt lựa chọn trang phục hợp trend.

Với một đất nước nhiều nắng và thời tiết ấm áp như Thái Lan, trang phục thoải mái, năng động với màu sắc tươi sáng được các mỹ nhân ưu ái hơn cả khi mix đồ.

Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-1
Thái Lan là đất nước được Hương Giang check in nhiều nhất. Trước khi sang Thái Lan để tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang từng nhiều lần đến với đất nước Chùa Vàng để nghỉ dưỡng, du lịch và trải nghiệm các trò chơi dưới biển. Nữ ca sĩ thường lựa chọn các khu nghỉ ven biển hoặc trên các hòn đảo nổi tiếng của Thái Lan để tận hưởng khung cảnh trời biển xanh ngắt.

Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-2
Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang càng thường xuyên ghé thăm đất nước xinh đẹp này. Thời trang sân bay của cô gây chú ý vì cực trẻ trung, năng động

Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-3
Thái Lan có nền thời tiết nóng ẩm không khác nhiều so với Việt Nam. Thậm chí Thái Lan là đất nước nắng nóng quanh năm. Vì thế hãy mặc gì đó nhẹ nhàng và mát mẻ khi đi du lịch Thái Lan.

Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-4
Hari Won cùng Trấn Thành và hội bạn thân là Anh Đức, Thu Minh, Trúc Nhân… cùng nhau đến Bangkok, Thái Lan để du lịch. Cả team chọn áo phông đen làm item chủ đạo.

Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-5
Trang phục hè quần sooc + áo thun như cặp đôi là lựa chọn thoải mái nhất khi xuống phố tại Thái Lan.
Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-6
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh xinh tươi check in ở Bangkok (Thái Lan). Người đẹp vừa xuống phố đi dạo, vừa thưởng thức quà vặt đường phố trong trang phục họa tiết nổi bật.
Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-7
Minh Hằng cực kỳ sành điệu tại một ga tầu điện ngầm ở Thủ đô Thái Lan. Cô đi giày sneaker để tiện cho việc di chuyển nhiều.

Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-8
Lan Khuê mix tông xuyệt tông sandal dây đan với chiếc túi tua rua màu kaki bắt mắt, cùng chân váy họa tiết thổ cẩm đầy phóng khoáng.
Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-9Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-10
Phanh Lee trước khi lập gia đình nổi tiếng là mỹ nhân cực chăm đi vi vu, và Thái Lan là điểm đến được cô nàng rất yêu thích. Người đẹp chuộng áo phông, áo sơ mi,.. phối cùng váy hoặc sooc ngắn khi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng
Hương Giang, Hari Won mặc gì khi vi vu Thái Lan?-11
Nhóm bạn thân đình đám Thu Hoài, Huyền Lizzie, Phanh Lee diện sơ mi team màu vàng nổi bật khi check in Thái Lan.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-hari-won-mix-do-the-nao-khi-vi-vu-thai-lan-n-301181.html

Hương Giang Mix đồ Thái Lan Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao