Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan khoe vẻ đẹp đầy cuốn hút qua clip livestream tại cuộc thi, trong đó có sự xuất hiện của Hương Giang Idol.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng tại Việt Nam đang chuyền tay nhau clip của hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada. Điểm đặc biệt, ngoài vẻ đẹp "thoát tục" của Yoshi thì trong clip còn có sự xuất hiện của Hương Giang Idol. Chỉ xuất hiện vài giây, Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ và thần thái hơn người.

 
Clip livestream của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Rinrada

Ngoài ra, trong clip còn có sự góp mặt của thí sinh đến từ Brazil. Người đẹp Izabele Coimbra sở hữu vẻ latin nóng bỏng cùng vóc dáng săn chắc và nữ tính. Hiện tại, Hương Giang vẫn đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả quê nhà vì những gì thể hiện khá tốt. 

Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-1
Thí sinh Thái Lan Yoshi

Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-2
Người đẹp Jennifer Giang của Việt Nam nhận được nhiều lời khen về thần thái rạng rỡ và tươi tắn, khác hẳn nhiều thí sinh khác

Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-3
Thí sinh đến từ Brazil

Ngoài Yoshi, người đẹp Brazil và Hương Giang Idol đang nằm trong top những thí sinh mạnh có nhiều cơ hội đoạt ngôi vương miện của cuộc thi Hoa Hậu chuyển giới quốc tế 2018. 

Dù đây là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh tham gia cuộc thi Hoa Hậu chuyển giới quốc tế 2018 nhưng đại diện Hương Giang đang gây được sự chú ý đặc biệt. Hương Giang được kỳ vọng đạt thứ hạng cao tại cuộc thi. Người đẹp họ Nguyễn chia sẻ, cô đến với cuộc thi mang thông điệp tốt đẹp về những người chuyển giới, đó là quyền bình đẳng của họ với các giới trong cuộc sống. 

Nhắc tới Yoshi Rinrada, không vô cớ mà cô nhận được nhiều sự ủng hộ và được xếp vào top thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi năm nay. Yoshi có tên thật là Rinrada Thurapan, năm nay cô 20 tuổi đến từ tỉnh Roi Et, Thái Lan. 

Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-4
Giây phút đăng quang của Yoshi tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017

Yoshi sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dáng người mảnh mai cuốn hút. Cô nàng còn được mệnh danh là "hot girl chuyển giới" xinh hơn cả Nong Poy. Ngay khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017, cô nhận được nhiều lời khen tặng mỹ miều như "thiên thần", "thoát tục" hay thậm chí là "tiên nữ".  Mặc dù sinh ra trong hình hài một bé trai, nhưng từ nhỏ Yoshi đã luôn tin mình là phụ nữ. Kể từ năm 15 tuổi, cô đã luôn nung nấu ý muốn chuyển giới để thay đổi vận mệnh.

"Tôi đã nghĩ mình là con gái từ năm 14 tuổi. Từ đó, tôi bắt đầu để tóc dài, mặc váy và trang điểm như một cô gái", Yoshi kể. Người đẹp 20 tuổi tiêm hormone nữ cũng từ năm 14 tuổi. 18 tuổi, cô phẫu thuật chuyển giới.

Yoshi Thurapan được phát hiện sau khi giành giải trong một cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quy mô nhỏ, lúc cô còn là sinh viên. Rồi khi tham gia vào bộ phim Lovesick: The Series cách đây 2 năm, danh tiếng của Rinrada Thurapan bắt đầu nổi như cồn. Và sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017, danh tiếng của cô đã vươn xa ra khu vực Đông Nam Á và Châu Á.

Những hình ảnh "thoát tục" của Yoshi khiến ai xem qua cũng phải xuýt xoa:

Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-5Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-6Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-7Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-8Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-9Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-10Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-11Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-12Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-13Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong clip của đối thủ mạnh nhất của cô-14

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Yoshi Rinrada Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018