Xuất hiện với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh vừa nhảy jazz vừa catwalk điêu luyện không ngờ

Bữa tiệc thời trang của Đỗ Long không chỉ thu hút ở màn chào sân thảm đỏ mà còn khiến quan khách mãn nhãn với phần trình diễn catwalk ấn tượng của Hương Giang Idol, Ngọc Trinh, Chi Pu...

Xuất hiện trong bữa tiệc thời trang hoành tráng, Hương Giang Idol, Ngọc Trinh, Chi Pu... nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thông. Cả ba người đẹp đều trở thành "Nàng thơ" trên sàn runway với những cách thể hiện đậm phong cách riêng.

Nếu như Ngọc Trinh đại diện cho yếu tố Feel (cảm thụ), thể hiện tinh thần và bản lĩnh của một người đẹp triệu đô thì Hương Giang đại diện cho yếu tố Live (sống). Còn Chi Pu hoàn thành yếu tố "Love" (Yêu) trong mắt của NTK Đỗ Long


Hương Giang Idol catwalk kiêu kì, khó rời mắt.


Hương Giang Idol gợi cảm trong thiết kế đầm cúp ngực, thần thái sắc lạnh hút mắt. Người đẹp có màn tung áo choàng ấn tượng.


Ngọc Trinh nhảy jazz và diễn catwalk trong show thời trang Đỗ Long.


Ngọc Trinh lộng lẫy như nàng công chúa trong thiết kế váy đính kết lấp lánh. Chi tiết nhấn nhá hình trái tim cut-out giúp người đẹp khoe vòng 1 căng đầy.


Chi Pu cũng góp mặt trong show diễn vừa hát hit "Đóa hoa hồng" vừa trình diễn thời trang.


Người đẹp Hà Thành  hoàn thành yếu tố "Love" (Yêu) trong mắt của NTK Đỗ Long.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến được Đỗ Long trao nhiệm vụ kết thúc nửa đầu của chương trình. Anh tin tưởng giao cho cô mẫu váy cầu kỳ, với kinh nghiệm của mình, Võ Hoàng Yến đã mang đến phần trình diễn, thể hiện đúng tinh thần “More” - khát khao tìm đến những giới hạn mới của bản thân.

Đặc biệt, giữa đường băng, Võ Hoàng Yến lột chiếc váy để lộ vóc dáng trong bộ jumpsuit đính kết khéo léo. Cô chứng tỏ sức hút của phụ nữ quyền lực bằng những tương tác, biểu cảm cùng bạn diễn.


Hoàng Yến đầy sắc lạnh trên sàn catwalk

Sự xuất hiện của Phạm Hương trong vai trò kết màn khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước đó, thông tin lẫn sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hoàn toàn được giấu kín. Cô cũng không tham dự thảm đỏ của chương trình.

Trên nền nhạc dồn dập, sự kết hợp giữa thần thái sắc lạnh, ánh sáng đỏ từ màn hình cùng hàng nghìn viên pha lê trong suốt Swarovski được đính kết tỉ mỉ trên bộ trang phục đã hoà hợp để tạo nên mang trình diễn thăng hoa, một cái kết hoàn mỹ cho Into The Dark.


Phạm Hương được lựa chọn làm vedette của show diễn

Trang Đào - Lim
Theo Vietnamnet


catwalk Ngọc Trinh Chi Pu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao