Đến giờ phút chuyển giao quyền lực, Hương Giang vẫn làm hàng triệu fan mê mệt vì sắc vóc hơn người

Trong những bước đi cuối cùng với danh hiệu đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, nhan sắc của Hương Giang vẫn khiến khán giả phải nao lòng.

Kết thúc đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 có rất nhiều cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả. Và một trong số đó chính là khoảnh khắc Hoa hậu Hương Giang xuất hiện với một bộ váy lộng lẫy như nữ hoàng bước ra từ truyện cổ tích.

Được biết, đây là thiết kế của NTK Linh San “đo ni đóng giày” dành riêng cho Hoa hậu Hương Giang, để cô có thể tỏa sáng trong khoảnh khắc trọng đại trong đêm Chung kết.

Đến giờ phút chuyển giao quyền lực, Hương Giang vẫn làm hàng triệu fan mê mệt vì sắc vóc hơn người-1
Hình ảnh hai người đứng cạnh nhau tạo nên nhiều tranh luận đa chiều

NTK Linh San cho biết: “Chiếc váy này may từ chất liệu lưới được đính kết từng hạt đá cao cấp tỉ mỉ, sắp xếp theo hình dáng của những chiếc lông công vương giả. 9 người thợ lành nghề nhất  đã làm việc ngày đêm mới hoàn thành nó. Thiết kế được lên ý tưởng chuẩn bị và hoàn thành trong vòng 2 tháng.

Tôi đã làm theo đơn đặt hàng, từ ý muốn và ý tưởng của Giang cũng như Stylist Lê Minh Ngọc, tôi đã vẽ nên bản thiết kế kết hợp với màu sắc để có thể tôn lên những đường nét sắc sảo và đặc biệt là chiếc vương miện danh giá của Giang”. 

 Đến giờ phút chuyển giao quyền lực, Hương Giang vẫn làm hàng triệu fan mê mệt vì sắc vóc hơn người-2
Hương Giang đẹp như một nữ thần

 Đến giờ phút chuyển giao quyền lực, Hương Giang vẫn làm hàng triệu fan mê mệt vì sắc vóc hơn người-3
Cô nổi bật trên sân khấu với nhan sắc hơn người

Đến giờ phút chuyển giao quyền lực, Hương Giang vẫn làm hàng triệu fan mê mệt vì sắc vóc hơn người-4

Đến giờ phút chuyển giao quyền lực, Hương Giang vẫn làm hàng triệu fan mê mệt vì sắc vóc hơn người-5
Thiết kế kết hợp với màu sắc để có thể tôn lên những đường nét sắc sảo và đặc biệt là chiếc vương miện danh giá.

Nhiệm kì Hoa hậu Hương Giang được đánh giá là nhiệm kì thành công rực rỡ nhất. Với những gì mà cô đã làm được trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm của mình đã truyền cảm hứng cho không ít cô gái, cũng như chứng minh được hào quang không chỉ từ chiếc vương miện mà còn phải từ sự tự tin, tri thức và lòng nhân ái.

Sau 1 năm, danh hiệu đương kim Hoa hậu chuyển giới đã tìm được chủ nhân mới tuy nhiên chắc hẳn trong lòng công chúng sẽ không bao giờ quên được cái tên Hương Giang - nàng “Hoa hậu tràn đầy tự tin và bản lĩnh”.


Theo SaoStar


Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang idol

Tin tức mới nhất