Hương Giang lập kỷ lục với group 110.000 anti-fan, sự nghiệp có nguy cơ lung lay

Khẳng định cộng đồng anti-fan này làm ảnh hưởng từ công việc đến đời tư, Hương Giang tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp đến cùng.

Thời gian gần đây, Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Theo cập nhật mới, group kín anti Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã vượt mốc 110.000 thành viên vào 2h chiều nay (30/10). 

Hương Giang lập kỷ lục với group 110.000 anti-fan, sự nghiệp có nguy cơ lung lay-1
Group này có tên "Anti nữ hoàng đạo lý", đã vượt mốc 110.000 thành viên.

Với lượng anti-fan gia nhập tăng theo cấp số nhân, Hương Giang trở thành nghệ sĩ Việt bị ghét nhất trên mạng xã hội. Chưa có ngôi sao nào sở hữu cộng đồng anti-fan hùng hậu và hoạt động "chuyên nghiệp" như vậy. 

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống, triết lý sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với đàn chị Lâm Khánh Chi khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.  

Cộng đồng tẩy chay Hương Giang còn tràn vào fanpage những thương hiệu do cô làm đại diện, chương trình truyền hình mà cô tham gia để "ném đá". Được biết một nhãn hàng công nghệ đã gỡ tên Hương Giang ra khỏi thông báo về buổi livestream diễn ra vào 1/11, dù trước đó cô hiện diện trên poster quảng bá.

Thông tin này dù chưa được phía Hương Giang lên tiếng, song cũng gây không ít hoang mang. Hoạt động bùng nổ của cộng đồng anti khiến công việc, sự nghiệp của người đẹp chuyển giới có nguy cơ bị ảnh hưởng nặng nề.

Hương Giang lập kỷ lục với group 110.000 anti-fan, sự nghiệp có nguy cơ lung lay-2
Hoa hậu Hương Giang.

Trước sự "càn quét" của group "Anti nữ hoàng đạo lý", Hương Giang mới đây chính thức lên tiếng. Khẳng định cộng đồng này làm ảnh hưởng từ công việc đến đời tư, hoa hậu tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp đến cùng.

Trích bài đăng của Hương Giang: 

Thời gian gần đây xuất hiện 1 group có tên "Anti nữ hoàng đạo lý" trên mạng với nhân vật chính là Hương Giang, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, bằng chứng là các thành viên trong group này tăng rất nhanh.

Tôi là một công dân Việt Nam sống và làm việc theo pháp luật, cho đến ngày hôm nay tôi chưa có bất kỳ tiền án tiền sự nào, chưa làm gì sai trái với pháp luật, không giật chồng cướp vợ ai, không buôn lậu, buôn bán trái phép bất kỳ điều gì, không chửi cha đánh mẹ hay hành hung bất kỳ ai!

Việc một group được thành lập đến ngày hôm nay rõ ràng là nhằm mục đích hạ bệ một cá nhân bằng những lý do cảm tính đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự, công việc, cuộc sống và đặc biệt là tinh thần, sức khỏe của tôi. Những biểu hiện cảm tính được thể hiện rất rõ như sau:

- Đầu tiên tôi khẳng định tôi KHÔNG NÓI ĐẠO LÝ, và NÓI ĐẠO LÝ là một khái niệm cộng đồng mạng tự quy định chứ nó không phải một cái TỘI, không phạm pháp. Tôi tuân thủ theo format của chương trình là một hội chị em với nhiều tính cách khác nhau, người ít nói, người nói nhiều, người giản dị, người cầu kỳ, ngồi trình bày những QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN về một vấn đề xã hội nào đó...

DẠY DỖ là tự quý vị nghĩ ra. Chương trình được phát trên kênh VTV3 là kênh giải trí tổng hợp chứ không phải Kênh Khoa Học - Giáo Dục, tôi không có quyền DẠY DỖ bất kỳ ai, đừng đánh tráo khái niệm và ép người ta làm những việc người ta không làm. Và nếu quan điểm của tôi có thiếu khách quan hay không làm hài lòng số đông thì tôi cũng không phạm tội .

- THÁI ĐỘ KÊNH KIỆU: Tôi không sinh ra với một khuôn mặt và cơ mặt thân thiện, nhưng đó không phải lỗi của tôi. Việc tôi luôn nhìn thẳng khi ra đường là vì tôi không muốn bắt gặp bất kỳ ánh mắt kỳ thị nào sẽ làm mình phải suy nghĩ ngay sau đó. Một người nghệ sĩ luôn phải nhận những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội như: Đàn ông thì nói có cho cũng không thèm, đàn bà thì nói không đẻ được sớm muộn cũng bị bỏ..., thì việc họ ra ngoài hay luôn tập cho mình một thái độ ít cảm xúc với mọi người xung quanh đó là TỰ VỆ. 

Khi tôi không biết xung quanh ai là người yêu mình ai là người ghét mình, tôi có quyền được bảo vệ bản thân bằng sự tập luyện đó vì các bạn không buồn hay suy nghĩ thay tôi sau đó! Tôi không sử dụng thái độ này để chửi bới, đe dọa, uy hiếp bất kỳ ai - khi không có bất cứ đoạn ghi âm hay hình ảnh bằng chứng nào. Không ai được phép quy chụp cho tôi có thái độ không đúng với quy chuẩn đạo đức.

- VÀ NHỮNG GÌ ĐÃ XẢY RA TRONG QUÁ KHỨ: Nếu trong quá khứ có bất kỳ sai lầm nào tôi đã chịu trách nhiệm xong với cuộc đời mình và xã hội, sau mỗi sai lầm tôi đều cố gắng để trở thành người tốt hơn đó là TIẾN BỘ THAY ĐỔI chứ không phải TẨY TRẮNG. Việc group này liên tục dùng những hình ảnh trong quá khứ mang ra cắt ghép, sử dụng thông tin không trọn vẹn ở những thời điểm khác nhau ở cuộc sống người khác để so sánh, cười cợt và bôi nhọ danh tiếng, dẫn dắt người khác bằng những bài đăng cảm tính, dùng nick ảo để đóng giả những người từng quen là hành động mang chủ đích hạ bệ thiếu bằng chứng và căn cứ.

- NGHIÊM TRỌNG HƠN CẢ, group này đang dùng tất cả những điều đó để phá hoại cuộc sống, công việc, tinh thần, sức khỏe của tôi bằng cách KÊU GỌI TẨY CHAY với tất cả nhưng lý do cảm tính nêu trên. Họ thành lập những hội nhóm để phá hoại công việc của một cá nhân không hề phạm tội, họ thách thức pháp luật có thể tìm kiếm từng người để xử lý, bất chấp việc mình đang làm là vi phạm pháp luật.

Ai cũng có quyền tự do ngôn luận nhưng bằng cách này thì KHÔNG, vô vàn những bằng chứng thể hiện những bài đăng, những bình luận khiếm nhã, miệt thị, xúc phạm, quy chụp và bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi đã được chụp lại làm bằng chứng, và lần này tôi sẽ KHÔNG KHOAN NHƯỢNG.

Là một nghệ sĩ, tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả, nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi KHÔNG CHẤP NHẬN và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng pháp luật!

Xin lỗi fan và những người yêu quý Hương Giang, các đối tác làm việc với Hương Giang thời gian qua, vì đã im lặng để fan phải lo lắng. 

Tôi YÊU CẦU những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc NGAY LẬP TỨC, vì tôi nhắc lại, tôi không PHẠM PHÁP, và việc các bạn đang phá hoại danh dự, nhân phẩm, cuộc sống, công việc, sức khỏe, tinh thần của người khác bằng những lý do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc mới là VI PHẠM PHÁP LUẬT!...

TÔI - không hoàn hảo và tôi chấp nhận mọi sự đánh giá của quý vị về những sai lầm của mình. Nhưng TÔI KHÔNG CHẤP NHẬN những việc mà Group "Anti nữ hoàng đạo lý" đang làm. Đừng nghĩ núp sau những nick ảo là có thể thách thức luật pháp, bởi ngoài những người trong group đó ra, tôi tin còn rất nhiều khán giả trung lập, những người công tâm và hiểu biết về pháp luật sẽ bảo vệ tôi.

 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-len-tieng-ve-group-anti-110000-thanh-vien-n-240499.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao