Đang hẹn hò bạn trai, Hương Giang sượng toàn tập khi bố gọi 'Hiếu ơi'

Dù Hương Giang đã chuyển giới song bố vẫn giữ thói quen gọi bằng tên thật, khiến cô nhiều lần “dở khóc dở cười”.

Trong tập 15 Chị em chúng mình, bộ tứ mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Hari Won - Hương Giang cùng host Lê Khanh có chia sẻ xoay quanh "ba và con gái".

Nhắc tới chủ đề này, Hương Giang tiết lộ khi còn nhỏ, bố cô hết mực yêu thương, cưng chiều cũng như đặt hy vọng vào con của mình. Lúc đó, hai bố con vô cùng gần gũi, thân thiết.


Clip: Hương Giang chia sẻ quá khứ với bố.

Tuy nhiên sau khi Hương Giang phát hiện ra giới tính thật của mình, hai bố con bắt đầu có khoảng cách. Dù ở chung một nhà nhưng Hương Giang luôn tránh mặt bố, thậm chí không ăn chung một bữa cơm nào. 

Thời điểm đó, nữ ca sĩ mang trong mình niềm khao khát chuyển giới, được trở thành một cô gái đúng nghĩa. Cô bắt đầu ôm mộng về những chiếc đầm nữ tính, đắt tiền…

Để thực hiện giấc mơ làm con gái, Hương Giang đã ăn cắp tiền của bố. Ban đầu chỉ một vài tờ, song với suy nghĩ '‘bố không biết và mình sẽ trả lại’', Hương Giang dần lún sâu trong vũng lầy tội lỗi và không thể kiểm soát được hành động. 

Nhưng rồi Hương Giang bị đấng sinh thành phát hiện. "Tại sao vậy? Mày là người mà tao tin tưởng nhất!", bố Hương Giang chất vấn. Tiếp đó, ông đưa cho cô tất cả số tiền còn lại. "Cầm đi!", lời nói thể hiện sự bất lực và thất vọng.

Đang hẹn hò bạn trai, Hương Giang sượng toàn tập khi bố gọi Hiếu ơi-1

Sau quãng thời gian căng thẳng, bố Hương Giang đã mở lòng và vô cùng tự hào về con gái. Đặc biệt, dù Hương Giang đã chuyển giới song ông vẫn giữ thói quen gọi bằng tên thật, khiến cô nhiều lần “dở khóc dở cười”.

Chẳng hạn như trong lần Hương Giang hẹn hò bạn trai, đấng sinh thành gọi điện thoại "Hiếu ơi!" khiến cô "sượng toàn tập". "Sau đó về không thấy trai nhắn tin chúc ngủ ngon, rồi anh bận, biến mất luôn là hiểu rồi nha", người đẹp hài hước. 

Đang hẹn hò bạn trai, Hương Giang sượng toàn tập khi bố gọi Hiếu ơi-2
Bố mẹ bên cạnh khi Hương Giang chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Đang hẹn hò bạn trai, Hương Giang sượng toàn tập khi bố gọi Hiếu ơi-3
Vừa qua, cô ra mắt bạn trai Matt Liu với gia đình.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Matt Liu Thúy Ngân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất