Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình

Hiếm hoi cùng mẹ lên sàn diễn, Tiểu Panda nhà Hương Giang gây ngỡ ngàng khi lớn phổng phao, được dự đoán "hoa hậu tương lai".

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-1
Vừa qua, đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang Trẻ em Châu Á - Asian Kids Fashion Week 2023 - tiếp tục diễn ra tại TP.HCM. Chiếm nhiều sự chú ý trên sàn runway là màn xuất hiện của hoa hậu Hương Giang trong vị trí vedette, ở BST của NTK đến từ Hong Kong - Kai Tung.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-2
Xuất hiện bên Hương Giang còn có ái nữ Tiểu Panda. Hiếm hoi xuất hiện cùng mẹ trên sàn diễn, nhóc tỳ 9 tuổi gây bất ngờ khi lớn phổng phao. Tiểu Panda cũng được nhận xét giống mẹ về ngoại hình, đặc biệt là đôi chân dài.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-3
Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-4
Bộ sưu tập trẻ trung và rực rỡ của NTK đến từ Hong Kong được thể hiện qua sự kết hợp giữa vải denim giản dị, vải tuýt màu pastel hồng dâu và vàng chanh, cũng như những tấm thổ cẩm nhiều màu sắc với họa tiết phương Đông.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-5
 Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên - đảm nhận vai trò vedette trong BST của NTK đến từ Ấn Độ - Snigdha Bhan.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-6Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-7
 BST “So Boho” của NTK Ấn Độ sử dụng gam màu pastel tạo nên vẻ nhẹ nhàng, mang tinh thần thân thiện, tự do, không theo chủ nghĩa tuân thủ, hippie tạo nên nét hoang dã đậm chất nghệ thuật và yêu cuộc sống.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-8
Cũng góp mặt trong đêm diễn thứ hai của Asian Kids Fashion Week 2023 là top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Hoàng Phương. Cô đảm nhận vị trí vedette trong BST "Totally You" đến từ NTK Benjamin Toong, người Malaysia.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-9Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-10
Các thiết kế trong BST "Totally You" đã tạo dựng nên hình ảnh cá tính của những con người hiện đại, thời thượng. NTK cũng gửi gắm thông điệp luôn muốn người mặc khám phá chất thời trang của riêng mình. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu mềm mại, bay bổng kết hợp cùng những họa tiết mới lạ và bắt mắt.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-11
Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh - bất ngờ xuất hiện ở vị trí vedette trong bộ sưu tập của NTK đến từ Hàn Quốc - Hameunjung.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-12
Trên sàn runway, khán giả đã được chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống từ triều đại Joseon mang đậm nét văn hóa xứ sở kim chi. Trong khi nam sinh mặc những ''Kwae-ja'' với tay áo hanbok được khắc chữ ''Jeogori'' sặc sỡ kết hợp nhiều màu vải khác nhau, thì Hanbok nữ bao gồm áo khoác ngoài và váy xếp ly ôm quanh ngực tạo cảm giác bồng bềnh.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-13
Tiếp theo là BST "Sơn Cước" đến từ NTK Đinh Hoàng Vũ. Bộ sưu tập của nam NTK lấy cảm hứng từ văn hóa và vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc, lồng ghép với góc nhìn trẻ trung, mang hơi thở thời đại. 

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-14
BST "Sơn Cước" sử dụng chất liệu thổ cẩm Tây Bắc làm chủ đạo, đã tạo nên sức hút cho những thiết kế mang đậm chất truyền thống nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Ngoài ra, sự tinh tế còn được thể hiện trên từng đường thêu mũi chỉ, trên từng thớ vải tạo nên những đường nét tinh xảo.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-15
Tiếp theo là BST đa sắc màu đến từ NTK Jaymart Barit của Philippines.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-16
Thời trang dạo phố được mô phỏng lại trong BST bằng những mảng màu nổi bật với dấu vết của hip-hop và văn hóa đường phố với các sắc thái của thời trang cao cấp.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-17
Góp mặt trong đêm diễn còn có cặp đôi hot TikToker Lê Bống và Trần Thanh Tâm. Cả hai đảm nhận vai trò kết show trong bộ sưu tập "Be You" của NTK Blanchi Trịnh.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-18
BST mang phong cách Menswear kết hợp với vị lai Futuristic này được lấy ý tưởng từ chủ đề ngũ hành, thể hiện từng màu sắc cá tính riêng biệt qua các trang phục mang tinh thần hiện đại, thể thao và năng động.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-19
Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Bảo Ngọc - xuất hiện cá tinh khi đảm nhận vị trí vedette trong BST của NTK Tăng Thành Công. BST được lấy cảm hứng và ý tưởng là mèo - biểu tượng linh vật đại diện cho năm Quý Mão 2023. Tăng Thành Công mong muốn xem đây sẽ là khởi đầu mới, mang lại sự cát tường, thịnh vượng, phúc lộc dồi dào sau những năm Covid-19 đầy khó khăn và thử thách.

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-20
Điểm sáng của BST nằm ở những ý tưởng và họa tiết được lấy cảm hứng từ sắc đẹp kiêu sa của những loài mèo trên thế giới. BST sử dụng những chất liệu sequin lấp lánh mang màu sắc nổi bật như vàng gold, kim sa...

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-21
Thanh Hằng đảm nhận vị trí kết show trong BST "Màu Của Kẻ Mộng Mơ" của NTK Nguyễn Minh Công. NTK đã vẽ ra ngay tại khán phòng một thế giới của những con người hay mơ mộng, hay tưởng tượng về sự ngọt ngào như truyện cổ tích. 

Hương Giang mang con gái lên sàn diễn, bất ngờ ngoại hình-22
Vẫn là những kiểu dáng quen thuộc như váy xòe, voan lưới, song NTK Nguyễn Minh Công cho biết lần này là "cuộc chơi" của chất liệu, màu sắc và cách "mix & match" các items mới. BST vẫn rất thơ thẩn, bay bổng nhưng đầy cá tính, hiện đại.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-mang-con-gai-len-san-dien-bat-ngo-ngoai-hinh-n-333894.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Huỳnh Phạm Thủy Tiên Nguyễn Phương Khánh Hương Giang Thanh Hằng

Tin tức mới nhất