Hương Giang chi số tiền bằng cả căn nhà cho sở thích chơi golf

Liệu bạn có sẵn sàng chi số tiền bằng cả căn nhà chỉ để đi..."cuốc đất"?

Mới đây, khi đi đánh golf cùng MC Thanh Thanh Huyền, Hương Giang đã có những chia sẻ về bộ môn thể thao quý tộc mà mình đam mê. Đó là golf.


Hương Giang nói về chi phí chơi golf của mình khiến MC Thanh Thanh Huyền sửng sốt vì con số quá khủng để đi..."cuốc đất".

Gọi là môn thể thao quý tộc không sai bởi chính hoa hậu chuyển giới cũng xác nhận rằng chơi golf rất tốn kém. Người đẹp 9X cho biết từ khi theo đuổi bộ môn golf tới nay cô tốn khoảng 2 tỷ đồng nhưng bù lại, cô đã vài lần chốt được hợp đồng kinh tế thành công với đối tác là các doanh nhân, bạn chơi golf của cô.

Hương Giang chi số tiền bằng cả căn nhà cho sở thích chơi golf-1
Để đánh được golf thì cần học từ vài tháng đến một năm. Chi phí cho thầy giáo hướng dẫn từ 1 đến 3 triệu đồng mỗi buổi, tùy trình độ thầy.

Hương Giang chi số tiền bằng cả căn nhà cho sở thích chơi golf-2
Riêng bộ dụng cụ chơi golf của Hương Giang cũng khoảng 100- 200 triệu đồng (tùy thời điểm có săn được sale hay không). Có người còn đầu tư mua bộ gậy 1,5 tỷ đồng.

Hương Giang chi số tiền bằng cả căn nhà cho sở thích chơi golf-3
Quần áo hoa hậu chuyển giới mặc ra sân trung bình khoảng 10 triệu một bộ (gồm quần 4 triệu, áo 3 triệu, còn lại là mũ, găng tay...)

Hương Giang chi số tiền bằng cả căn nhà cho sở thích chơi golf-4
"Một trong những lý do tôi thích chơi Golf là nó giúp tôi giảm cân. Khi đã vào đến sân Golf rồi, đầu óc tôi không còn bận tâm bất cứ thứ gì nữa. Tôi chỉ tập trung làm sao để đưa bóng vào lỗ. Trung bình một buổi đi đánh Golf của tôi mất tới 5 tiếng đồng hồ." - Hương Giang từng nói.

Hương Giang chi số tiền bằng cả căn nhà cho sở thích chơi golf-5
Bạn gái Matt Liu cho biết: "Tôi phải đi bộ rất nhiều, phải vận động, xoay người, xoay eo, vừa đam mê vừa giảm cân. Trang phục mặc để đánh Golf cũng rất đẹp. Lúc trước tôi định bán đồ mặc chơi Golf mà chưa thực hiện được, tôi biết mọi người cũng rất thích đồ Golf. Sau này, nếu tôi đánh Golf nhiều hơn và có thời gian, tôi sẽ sản xuất một dòng đồ Golf".

Buu
Theo Vietnamnet


sân golf Hương Giang idol

Tin tức mới nhất