Hương Giang, Thùy Tiên mặc style 'lạnh bụng' phô vòng 2 ở châu Âu

Nửa kín nửa hở phô diễn vòng eo 0% mỡ thừa, câc mỹ nhân Vbiz đang rỉ tai nhau lựa chọn item "mát mẻ" này.

Chẳng biết có ai rủ ai không mà thời gian gần đây, hầu hết các mỹ nhân Việt đều đua nhau mặc mốt áo xẻ "kín trên, hở dưới" để lộ phần bụng lấp ló. Chống chỉ định với những người lười tập tành, item "lạnh bụng" này giúp Thùy Tiên, Hương Giang,... khoe khéo vòng 2 săn chắc, trắng nõn sexy khiến dân tình không thể rời mắt.

Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-1
Trong chuyến công tác Angola, châu Phi vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện đầy năng động và quyến rũ với mốt áo crop-top xẻ như tấm rèm, khoe vòng hai 0% mỡ thừa.

Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-2
Muốn tránh nắng châu Phi mà vẫn đủ sexy,  hãy thử lên đồ như Hoa hậu Thùy TiênHương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-3
Sau đó khi di chuyển sang châu Âu, nàng Hậu xinh đẹp lại tiếp tục lên đồ street style với mốt hở bụng khoe eo thon này.

Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-4
Diện áo sơ mi oversized, Thùy Tiên khéo biến tấu bằng cách đóng khuy trên như bình thường và hở bung toàn bộ cúc dưới. Màu sắc sặc sỡ, ton sur ton của set đồ càng khiến cô nổi bần bật

Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-5
Yêu thích phong cách quyền lực, Hương Giang xuất hiện tại Pháp như đi trình diễn thời trang. Mặc chiếc cardigan họa tiết răng cưa của Balmain, người đẹp kết hợp sáng tạo cùng quần jeans và giày thể thao Louis Vuitton ton-sur-ton, tạo nên vẻ sang trọng mà vẫn trẻ trung.

Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-6
Cách diện áo mở bung khuy dưới để lộ eo cũng cho thấy độ bắt trend của Hương Giang với các xu hướng thời trang trên thế giới.

Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-7Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-8
Được biết tới với đôi chân dài 1m22 thẳng tắp, sexy, Lương Thùy Linh cũng là một nàng hậu có vòng eo con kiến hút mắt chẳng kém chị em Vbiz nào. Hiểu được lợi thế của mình nên nàng hậu gốc Cao Bằng cũng rất ưa chuộng mốt áo xẻ khoe cơ bụng hoàn hảo.

Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-9
Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 với nhiều ý kiến trái chiều vì vòng 2 bánh mì, Đỗ Thị Hà ngày càng ý thức được phải chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng thon gọn hơn.

Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-10
Sau khi đã cải thiện body và sở hữu vòng eo thăng hạng, người đẹp xứ Thanh rất tự tin diện mốt áo xẻ khoe bụng như các chị em.
Hương Giang, Thùy Tiên mặc style lạnh bụng phô vòng 2 ở châu Âu-11
Diện thiết kế tông màu trắng mỏng manh, Đỗ Thị Hà vừa khoe được vòng 1 lẫn vòng 2 lấp ló quyến rũ.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-thuy-tien-mac-lanh-bung-o-chau-au-n-314261.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Thời Trang Sao Việt Mix đồ xu hướng thời trang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất