Hương Ly đối chất vụ cặp ông chủ tịch hoa hậu

Á hậu Hương Ly khẳng định cô không cặp chủ tịch cuộc thi MUV hay đàn ông có vợ theo như bài đăng của tài khoản mạng xã hội chuyên "bóc phốt" nghệ sĩ.

Tối 21/9, tài khoản mạng xã hội chuyên "bóc phốt nghệ sĩ" D.N (có vài chục nghìn người theo dõi) cho rằng Hương Ly cặp kè chủ tịch Miss Universe Vietnam và được dọn đường để đăng quang Miss Universe Vietnam năm sau.

Ồn ào xảy ra sau khi ông Valentin Trần - Chủ tịch của MUV - khen vẻ ngoài của Hương Ly, kêu gọi cô tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2025.

Sau đó, tài khoản này tiếp tục đăng bài cho rằng Hương Ly được hậu thuẫn để thi Miss Universe Vietnam 2023 và giành giải Á hậu 1. D.N còn khẳng định Hương Ly được "đàn ông có gia đình tặng túi hiệu, nằm trong đường dây triệu USD".

Sau khi bị nhắc tên trên mạng xã hội, Hương Ly chia sẻ lại bài viết của D.N và yêu cầu đối chất.

Hương Ly đối chất vụ cặp ông chủ tịch hoa hậu-1Hương Ly đối chất vụ cặp ông chủ tịch hoa hậu-2
Hương Ly tại đêm bán kết và chung kết Miss Universe Vietnam 2024.

"Cùng là đồng nghiệp, ăn cơm Tổ nghề nhưng nói không hay về nhau, lại chặn nhau trên mạng xã hội. Tôi cần làm rõ câu chuyện. Có gan đăng mặt tôi lên thì phải chấp nhận truy vấn", cô đáp trả.

Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 đồng thời khẳng định cô không có bất kỳ túi hiệu nào. "Cho tôi xin một cái tên người đàn ông tặng túi hiệu đi. Làm rõ ngày, tháng, năm tôi nhận quà đi. Tiền trang điểm tôi còn đợi đến cuối năm mới có để trả. Đừng để tôi có tiếng mà không có miếng", Hương Ly liên tục chất vấn trên trang cá nhân của D.N.

Hương Ly cho rằng người này đi quá xa trong câu chuyện khi nhắc đến tên cô. "Từ chuyện cặp ông Valentin Trần, túi hiệu cho đến đường dây triệu USD, tôi nghĩ chị nên kiểm tra lại nguồn tin. Tôi quá mất thời gian vì chị không trả lời được", Hương Ly viết.

Ngoài việc đáp trả D.N, Hương Ly còn trả lời khán giả câu hỏi: "Chị có cặp Mr.V không?". Á hậu Miss Universe Vietnam cho rằng cô là Giám đốc quốc gia của MUV. Mr. Valentin là chủ tịch, đồng thời là sếp của cô.

"Nếu có chuyện cặp kè, tôi không vào đây chất vấn làm gì. Mr. Valentine là bạn của tôi", Hương Ly trả lời.

Hương Ly sinh năm 1995, được khán giả biết đến với việc liên tục tham gia cuộc thi sắc đẹp. Sau khi dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, 2022, cô tiếp tục thi Miss Universe Vietnam 2023 và đạt vị trí Á hậu 1. Hiện, cô đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Universe Vietnam.

Trước khi thi hoa hậu, Hương Ly được biết đến với vai trò quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/huong-ly-doi-chat-vu-cap-ong-chu-tich-hoa-hau-post1675178.tpo

Miss Universe VietNam Hương Ly

Tin tức mới nhất