Hương Ly tránh mặt Hồng Xuân sau tin đồn bất hòa

(2Sao) - Vừa qua, quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 - Hương Ly đã có mặt trong sự kiện thời trang diễn ra tại trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. Trong chương trình, Hương Ly có dịp gặp lại hai người top 4 là Hồng Xuân và Nguyễn Hợp.

Trước đó, tin đồn bất hòa giữa Hồng Xuân, Nguyễn Hợp và quán quân Hương Ly đã thu hút sự chú ý của dư luận. Mẹ của Hồng Xuân lên tiếng tố Hương Ly chơi xấu con gái mình bằng cách giẫm lên chân tới 3 lần ở buổi tổng duyệt khiến Hồng Xuân đi lại khá khó khăn. Sau khi chứng kiến Hương Ly đăng quang, Hồng Xuân cũng tỏ ý không phục trước chiến thắng này.


Quán quân Hương Ly xuất hiện tự tin tại sự kiện.

Còn với Nguyễn Hợp, cô và Hương Ly vốn có nhiều mâu thuẫn khi sinh hoạt trong ngôi nhà chung. Khi Nguyễn Hợp khóc ngất sau phút Hương Ly giành chiến thắng, nhiều người đã nghĩ cô không đồng tình với kết quả này. Nhưng khi trả lời báo chí, Nguyễn Hợp lại trần tình rằng do váy quá chật khiến cô khó thở và ngất xìu. Đồng thời, cô cho rằng quan hệ giữa mình và Hương Ly đã được cải thiện nhiều, cả hai cũng hiểu nhau hơn.






Nguyễn Hợp.




Nguyễn Hợp và Hoàng Xuân.




Hoàng Xuân

Đối diện với tin đồn bất hòa, cả ba lên tiếng đính chính và cho rằng quan hệ giữa họ không tệ như nhiều người nghĩ. Dù vậy, ở sự kiện tối 24/10, trong khi Nguyễn Hợp, Hồng Xuân tỏ ra khá thân thiết thì Hương Ly lại hạn chế tiếp xúc với hai người mẫu từng sinh hoạt trong ngôi nhà chung. Thay vào đó, Hương Ly lại trò chuyện vui vẻ với Nguyễn Oanh - quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.

Nguyễn Oanh.

Trong chương trình, các người mẫu thể hiện những bước catwalk đầy tự tin với mái tóc được tạo kiểu đẹp như tại salon kết hợp khéo léo cùng trang phục.

Ngoài ra, Lưu Hương Giang cũng nhận lời tham dự sự kiện này với vai trò ca sĩ khách mời. Cô khuấy động không khí với các ca khúc hit từng gắn liền với tên tuổi của mình như Cô gái tự tin, Không cảm xúc.













Tin và ảnh: Angela

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất