Hương Tràm 'đấu giọng' Thu Phương, đàn chị có vẻ lép vế

Mới đây, netizen "đào" lại một đoạn clip đọ giọng giữa Hương Tràm và đàn chị Thu Phương gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Hương Tràm là một trong những ca sĩ thuộc thế hệ trẻ thành công rất sớm tại thời điểm hiện nay.

Từ năm 15 tuổi, cô đã nổi đình đám sau The Voice. Thậm chí, Hương Tràm còn được mạnh danh là tiểu Diva, một trong số những ca sĩ hiếm hoi sẽ kế cận lớp Diva đời đầu.

Hương Tràm đấu giọng Thu Phương, đàn chị có vẻ lép vế-1
Hương Tràm

Mới đây, netizen "đào" lại một đoạn clip đọ giọng giữa Hương Tràm và đàn chị Thu Phương. Được biết, Thu Phương cũng là nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu giọng ca nội lực mà Hương Tràm hâm mộ từ thủa bé. 


Clip Hương Tràm và Thu Phương cùng "đọ giọng" 

Không hổ danh là giọng ca trẻ hàng đầu, Hương Tràm thực sự thăng hoa với ca khúc Hà Nội 12 Mùa Hoa bằng chất giọng nội lực. Ở những phân đoạn cao trào, Hương Tràm khiến khán giả "nổi da gà" khi bắn chuỗi nốt cao, vang. 

Trong khi đó, Thu Phương lại bị netizen đánh giá có phần hơi "lép vế" so với đàn em khi phần thể hiện bị nhấn chìm mỗi lúc Hương Tràm cất tiếng. Dù rằng Hà Nội 12 Mùa Hoa là bản hit "tủ" của Thu Phương, từng được cô thể hiện vô cùng thành công trước đó.

Phía dưới bình luận, netizen cho rằng giọng của Hương Tràm "khủng" đến mức có thể "đè bẹp" cả đàn chị: "Bay cả Thu Phương", "Thu Phương hát không lại nên đưa mic cho khán giả", "Thu Phương tàng hình"...

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến bênh vực cho rằng Thu Phương đang nhường để đàn em tỏa sáng, vì khi ấy Hương Tràm đang "thăng hoa" nên cô không muốn làm đứt gãy mạch cảm xúc. 

Hương Tràm đấu giọng Thu Phương, đàn chị có vẻ lép vế-2

Hương Tràm đấu giọng Thu Phương, đàn chị có vẻ lép vế-3

Hiện đoạn clip Hương Tràm "đọ giọng" cùng Thu Phương đang khiến netizen tranh cãi trái chiều để phân định ai là người chiến thắng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hương Tràm Thu Phương

Tin tức mới nhất