Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ 'hổng giống ai'

Hương Tràm có vẻ thích phong cách của Miss Grand Hong Kong từng gây sốt mạng xã hội vì phong cách độc lạ không giống ai.

Qua Mỹ đã một thời gian, Hương Tràm thay đổi nghệ danh, chọn cho mình những bộ đồ sến rện, mix&match thiếu liên quan, thậm chí còn tạo dáng phản cảm với phong cách bán nude.

Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-1Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-2

Gần đây, nữ ca sĩ lần nữa khiến netizen tức anh ách vì lối ăn mặc còn tệ hơn cả hồi ở quê nhà. Chiếc váy body có phần thân trên khoét phải và thân dưới khoét trái, kèm theo lớp vải mỏng quấn chặt quanh người khiến vòng bụng của nữ ca sĩ phình to như mang thai vài tháng.

Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-3

Tưởng rằng được góp ý sẽ thay đổi nhưng Hương Tràm không có phản ứng gì mà chỉ chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip hát show tại Mỹ. Điểm đáng khen nhất có lẽ là giọng hát vẫn nội lực và khả năng vũ đạo của Hương Tràm đã được cải thiện đáng kể.

Nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ phong cách tương đồng với trang phục gây tranh cãi trước đó. Cô nàng lại tiếp tục "lột xác" trong một outfit nhìn không thể ngán ngẩm hơn. 

Đôi bốt trắng đen sang chảnh của Fendi cũng không cứu nổi màn lên đồ lần này của Hương Tràm, trái lại còn khá lạc quẻ với tổng thể.

Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-4Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-5Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-6

Dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận chê bai phong cách của Hương Tràm. Thậm chí, có người liên tưởng đến Miss Grand Hong Kong từng gây sốt mạng xã hội vì phong cách độc lạ không giống ai.

Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-7

Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-8
Nàng Hậu Hong Kong còn xuất hiện chiếm "spotlight" với chiếc nơ hồng cực to trên đầu 
  

Hương Tràm học style Hoa hậu Hong Kong lên đồ hổng giống ai-9
Phong Cách thời trang "không giống ai" của Miss Grand Hong Kong

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hương Tràm

Tin tức mới nhất