Hương Tràm khoe body bốc lửa, chạy show ngang dọc nước Mỹ

Với nghệ danh mới Charmy Phạm, Hương Tràm nhận được nhiều lời khen ngợi vì giọng hát và vũ đạo ngày càng thăng hạng.

Hương Tràm sinh năm 1995. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi giành giải Quán quân Giọng Hát Việt 2012. Sau cuộc thi, Hương Tràm là giọng ca được săn đón của làng giải trí khi sở hữu loạt hit đình đám như: Ngốc, Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ,...

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hương Tràm gây bất ngờ khi thông báo sang Mỹ du học. Sau 2 năm sang xứ cờ hoa, nữ ca sĩ nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới.

Hương Tràm đang trải qua những ngày xa nhà. Đặc biệt, cô lấy thêm nghệ danh tiếng Anh là Charmy Pham với ý nghĩa "quyến rũ, duyên dáng".

Hương Tràm khoe body bốc lửa, chạy show ngang dọc nước Mỹ-1
Hương Tràm biểu diễn tại San Jose.

Mới đây, cô có mặt tham gia biểu diễn trong một chương trình diễn diễn ra ở thành phố San Jose. Được biết, San Jose cũng là một trong những thành phố đông người Việt nhất nước Mỹ.

"Cảm ơn Sanjose đã cho Tràm một đêm Giáng sinh và chuẫn bị đón năm mới đáng nhớ. Và cảm ơn các cộng sự và bạn bè của tôi vì đã luôn giữ vững phong độ cho tôi, giúp tôi đi đúng hướng và truyền năng lượng cho tôi trên suốt chặng đường", Hương Tràm chia sẻ. 

Hương Tràm khoe body bốc lửa, chạy show ngang dọc nước Mỹ-2
Hương Tràm khoe body bốc lửa, chạy show ngang dọc nước Mỹ-3
Người Việt Nam ở khắp nước Mỹ đang đón chờ những thời khắc chuyển giao qua năm mới bằng những bữa tiệc, sau ngày dài căng thẳng bởi dịch bệnh.
Hương Tràm khoe body bốc lửa, chạy show ngang dọc nước Mỹ-4Hương Tràm khoe body bốc lửa, chạy show ngang dọc nước Mỹ-5
“Em gái mưa” xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng và quyến rũ trong trang phục tông màu đỏ phù hợp với không khí mùa lễ hội.
Hương Tràm khoe body bốc lửa, chạy show ngang dọc nước Mỹ-6
Cô cũng được khen vì vũ đạo ngày càng đẹp mắt.
Hương Tràm khoe body bốc lửa, chạy show ngang dọc nước Mỹ-7
Nữ ca sĩ luôn cháy hết mình trên sân khấu.

Gần đây, Hương Tràm thường xuyên chia sẻ những bài hát hát, những clip biểu diễn về gia đình, quê hương.

Chia sẻ về dự định có về quê ăn tết năm nay không, Hương Tràm cho biết: "Vì tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến khó lường nên mình không dám nói chắc điều gì, nhưng chắc tết này Tràm lại ăn tết xa quê. Còn sau đó hè năm sau Tràm sẽ dự định về Việt Nam thăm gia đình và người hâm mộ".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-khoe-body-boc-lua-chay-show-ngang-doc-nuoc-my-n-290755.html

Vpop Hương Tràm

Tin tức mới nhất