'Hương Vị Tình Thân' preview tập 4: Fan lo sợ Nam sẽ bị đổ oan làm hại bà Dần

Một số khán giả cũng dự đoán sau sự việc Thiên Nga tiếp tục cho bà Dần uống thuốc ngủ, bộ mặt thật của cô sẽ bị vạch trần.

Trong trailer tập 4 (phần 2) Hương Vị Tình Thân, Thiên Nga đã nói chuyện với Long về việc đổi người phụ trách sửa lại hệ thống điện tại căn biệt thự, nơi được xem là tổ ấm tương lai của cặp đôi.

Theo Thiên Nga, bạn cô chuyên về cơ điện, muốn thử sức ở một công trình đẳng cấp. Còn Nam thì sau vụ bị đánh ghen (mà Long, tất nhiên, không biết là do vợ sắp cưới của mình sắp đặt), Thiên Nga không muốn Nam tiếp tục công việc. 'Nhỡ đâu tai bay vạ gió, cô ấy nhắm trúng anh thì sao?' - Thiên Nga còn hỏi Long một câu đầy ẩn ý.

Trước ý kiến của Thiên Nga, Long đổi sắc mặt, ra chiều suy nghĩ, nhưng khán giả chưa biết được anh có theo ý của cô vợ sắp cưới hay không.

Ở diễn biến khác trong trailer tập 4 là cảnh bà Dần nằm ngủ mê mệt. Lúc này Nam có mặt bên bà Dần. Nam đánh thức, lay gọi bà Dần mãi nhưng bà không tỉnh khiến Nam hốt hoảng.

Mới đây, một thành viên trong đoàn phim đã tiết lộ thêm một số tình tiết mới sẽ lên sóng trong tập 4. Theo đó, Nam quyết định ngưng hợp đồng sửa biệt thự của Long. Có lẽ đây là lý do dẫn đến tình huống Long tới nhà tìm Nam được giới thiệu trong trailer. Còn lý do khiến bà Dần gặp nguy kịch vẫn là do Thiên Nga. Thiên Nga tiếp tục cho bà Dần uống thuốc ngủ để cô dễ bề đi tụ tập với bạn bè.

Hương Vị Tình Thân preview tập 4: Fan lo sợ Nam sẽ bị đổ oan làm hại bà Dần-1Hương Vị Tình Thân preview tập 4: Fan lo sợ Nam sẽ bị đổ oan làm hại bà Dần-2Hương Vị Tình Thân preview tập 4: Fan lo sợ Nam sẽ bị đổ oan làm hại bà Dần-3

Xem tình tiết Nam ở bên bà Dần khi bà Dần gặp nguy, nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Điều khán giả lo lắng là Nam sẽ bị bà Xuân - mẹ của Long - nghi ngờ cô âm mưu hại bà Dần. Bên cạnh sự lo lắng cho Nam, khán giả cũng bày tỏ sự phẫn nộ nếu như tình huống này xảy ra. Theo khán giả, những nỗi oan của Nam trong quá khứ còn chưa được hóa giải, nếu để Nam phải chịu thêm nỗi oan mới thì quá bất công với cô.

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại nhận định rằng Nam bây giờ đã khác với Nam của 3 năm trước. Giờ đây khi bị oan Nam sẽ đứng lên bảo vệ mình. Và Thiên Nga sẽ bị bại lộ bộ mặt thật 'lươn lẹo' sau câu chuyện này.

Tập 4 (phần 2) Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h hôm nay (02/08) trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-nam-kien-quyet-roi-khoi-du-an-sua-can-biet-thu-cua-long-fan-lo-so-co-se-bi-do-oan-lam-hai-ba-dan-2195010.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất