Huracan độ mạnh tay nhất Việt Nam của Cường Đô La

Nhờ gói độ thân vỏ sợi carbon của Mansory, siêu xe của Cường Đô La trở thành chiếc Huracan độ nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay.



Mansory là hãng độ siêu xe lừng danh của Đức, chuyên nâng cấp các dòng xe hiệu suất cao. Sự kết hợp giữa Mansory và Lamborghini là lựa chọn đỉnh cao mà những tay chơi tầm cỡ trên thế giới đều hướng tới.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô La) khiến dân chơi trong nước choáng ngợp khi nâng cấp toàn diện siêu xe Huracan của mình.

 

Huracan màu vàng nguyên bản mua lại từ một đại gia bất động sản ở TP.HCM. Sau khi về tay Cường Đô La, chiếc xe được lột xác toàn diện. Đầu tiên, thiếu gia phố núi sơn đen nóc và nắp động cơ.

Sau đó ít lâu, thiếu gia này tiếp tục nâng cấp bộ vành Vossen Forged đường kính 20 inch phía trước và 21 inch phía sau. Chỉ riêng bộ vành độ cũng ngốn cả trăm triệu đồng. Thân xe được gắp bộ bodykit sợi carbon của Mansory, bao gồm líp cản trước, cánh gió mũi, ốp hông và bộ khuếch tán ở cản sau hoàn toàn bằng sợi carbon. 

Bộ líp cản trước bằng sợi carbon của Mansory. Cản trước rộng hơn, giúp tăng lực ép khi xe chạy tốc độ cao, đồng thời giúp phần đầu xe trông hầm hố hơn.

Cánh gió mũi nhằm hướng huồng gió chạy dọc hai bên sườn xe, vào cua ổn định hơn. Sợi carbon cao cấp được Mansory sử dụng có độ bóng cao, lộ rõ những đường vân bắt mắt.

Hai bên hông và cản sau cũng được ốp thêm bộ phụ kiện carbon. Gầm xe cũng được hạ vài cm, sát mặt đường. Ngoài ra một chi tiết nhỏ được nâng cấp là khe hút giúp xuất hiện tại trụ C. Luồng khí tăng cường thổi vào khoang động cơ giúp giải nhiệt tốt hơn.

Ốp hông xe tạo thành miệng hút giúp hướng luồng không khí thổi trực tiếp vào phanh đĩa phía sau nhằm giảm nhiệt khi phanh gấp.

Cản sau được thay thế hoàn toàn với những khe khuếch tán cỡ lớn. Ngoài tác dụng gây sự chú ý, chi tiết này còn giúp siêu xe giảm luồng khí quẩn phía đuôi, vì vậy tăng tốc nhanh hơn.

Bộ ống xả hiệu Akrapovic là món đồ chơi đắt giá được Quốc Cường gắn trên xe của mình.

Gương cánh được thay mới bằng loại bọc sợi carbon bóng loáng. Sợi carbon là chất liệu nhẹ hơn nhôm nhưng cứng hơn thép, được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp siêu xe và hàng không vũ trụ. Nhờ tính chất vật lý đặc biệt và dễ gia công, lại giúp xe nhẹ hơn đáng kể nên sợi carbon là vật liệu không thể thiếu trên những siêu xe hàng đầu.

Gói độ thân xe của Mansory khiến chiếc xe trở nên khác biệt so với xe tiêu chuẩn. Ngoại hình hầm hố hơn, tăng tính khí động học.

theo Zing.vn


Huracan độ Huracan Đại gia Việt Lamborghini Huracan chất siêu xe

Tin tức mới nhất