Siêu xe Lamborghini Huracan của Cường Đô La độ gầm thấp

Chiếc Lamborghini Huracan trị giá trên 13 tỷ đồng được thiếu gia phố núi gắn thêm bộ vành Vossen Forged, pô Akrapovic, hạ gầm và ốp carbon.



Cường Đô La nổi tiếng trong giới chơi xe không chỉ bởi có nhiều siêu xe độc mà còn bởi gu thẩm mỹ khá tốt và có kiến thức về độ xe. Mới đây, chiếc Huracan màu vàng của thiếu gia này được độ lại dàn đồ chơi hàng hiệu bắt mắt.

Điểm đáng chú ý đầu tiên là gầm xe được hạ thấp. Huracan nguyên bản có gầm cao chỉ 9 cm, đã rất thấp so với đường Việt Nam. Tuy nhiên, Cường Đô La tiếp tục hạ gầm thêm vài cm nữa, khiến chiếc xe gần sát mặt đường.

Bộ mâm hiệu Vossen Forged phía trước đường kính 20 inch, trong khi phía sau kích thước 21 inch. Mâm sơn đen mờ và những chấu mỏng giúp khoe bộ phanh gốm carbon hiệu suất cao bên trong.

Để tăng cường uy lực khối động cơ, Cường Đô La gắn thêm bộ ống xả hiệu Akrapovic với bốn họng xả cỡ lớn thay cho ống xả mạ chrome nguyên bản.

Phần đuôi xe được ốp carbon, nắp nhựa động cơ được sơn thành màu đen trong lần độ trước đây.

 

Mui xe cũng được sơn đen bóng tạo phong cách tương phản, nổi bật.

Theo đánh giá của giới chơi xe, Nguyễn Quốc Cường không chỉ là người có sở thích sưu tầm siêu xe, mà anh còn là người đam mê xe thực sự. Những chiếc xe độ dưới tay thiếu gia này đều "chất" hơn, tăng tính năng vận hành mà không bị màu mè, giảm giá trị.

Ngoài Huracan, Cường Đô La còn sở hữu một chiếc Ferrari F12 màu đỏ độ pô và mâm khá bắt mắt.

       theo Zing.vn             


Siêu xe Lamborghini Huracan thiếu gia phố núi độ xe Lamborghini Huracan Cường Đô La chất siêu xe

Tin tức mới nhất