Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Hữu Công khẳng định bà xã Xuân Bắc 'còn hạn chế nhưng có tâm với nghề'

"Là sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật, 3 năm học thiếu thốn cơ sở vật chất, em hoàn toàn hiểu và cảm nhận điều cô nói", Hữu Công chia sẻ.

Khuya 11/9, vợ Xuân Bắc - cựu diễn viên Hồng Nhung gây xôn xao khi lên sóng trực tiếp khóc sụt sùi kể về những bức xúc phải chịu đựng trong thời gian giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Theo đó bà xã danh hài cho rằng, cô suy sụp vì bị nhà trường và đồng nghiệp của chồng là NSND Anh Tú o ép, không cho chấm thi tốt nghiệp.

Hữu Công khẳng định bà xã Xuân Bắc còn hạn chế nhưng có tâm với nghề-1
Vợ Xuân Bắc -  cựu diễn viên Hồng Nhung khóc sụt sùi tố bị chèn ép.

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, Hồng Nhung bày tỏ mong muốn khép lại scandal vào sáng 15/9: "Thôi nhé! Chấm dứt câu chuyện ở đây. Các bạn để cho tôi yên đi".

Bác bỏ thông tin tạo sóng gió giúp ông xã - diễn viên Xuân Bắc rộng đường lên chức Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, Hồng Nhung khẳng định việc cô đang đấu tranh cho sinh viên là việc làm đúng đắn.

"Việc đấu tranh cho sinh viên có nơi học tập đúng nghĩa là quan trọng nhất. Nếu chưa được như lời hứa của nhà trường, tôi vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh. Theo đúng câu của bà vợ nói với ông chồng nhé: 'Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, làm phó thôi ông đã đi suốt ngày. Tôi không muốn mất chồng'", Hồng Nhung viết.

Hữu Công khẳng định bà xã Xuân Bắc còn hạn chế nhưng có tâm với nghề-2
Hồng Nhung khẳng định việc cô đang đấu tranh cho sinh viên là việc làm đúng đắn.

Mọi chuyện tưởng đã khép lại, mới đây học trò của Hồng Nhung - nam diễn viên Hữu Công bất ngờ lên tiếng bênh vực giáo viên chủ nhiệm cũ. Theo đó, anh khẳng định bà xã Xuân Bắc là người có tâm với nghề.

"Là phụ nữ, em biết ở cô có những điểm hạn chế hơn so với các thầy cô khác. Nhưng xét về cái tâm và lòng yêu nghề, yêu học trò, cô xứng đáng là một trong những người thầy tuyệt vời nhất của em", anh nói.

Hữu Công khẳng định bà xã Xuân Bắc còn hạn chế nhưng có tâm với nghề-3
Hữu Công lên tiếng bênh vực giáo viên chủ nhiệm cũ Hồng Nhung tố bị chèn ép.

Minh chứng cho lời nhận xét về Hồng Nhung là đúng đắn, tình cũ hot girl Linh Miu chia sẻ: "Em nhớ những ngày cuối cùng khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đó là những buổi tập duyệt chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp, cô bỏ tiền túi sắm sửa các đạo cụ, bối cảnh cho sinh viên của mình.

Em cũng biết rằng gia đình cô rất bề thế, chẳng thiếu thốn gì, nhưng cô hoạt động trong trường với đồng lương ít ỏi vì sự yêu nghề, yêu mến sinh viên. Cô luôn hết lòng vì chúng em và trên hết, vì chữ 'thầy' cô đang phải gánh vác trên mình.

Có những lúc cô nghiêm khắc với các trò, cô mắng mỏ em trước mặt các học sinh khác nhưng đằng sau, cô luôn ngầm tạo điều kiện cho em phát triển. Không ít lần em đi làm phim khi còn đang là sinh viên do cô chủ nhiệm, cô luôn tạo cơ hội cho em 'va vấp' với nghề. Bởi cô biết, không phải lúc nào học trò của mình cũng có cơ hội diễn xuất".

Hữu Công khẳng định bà xã Xuân Bắc còn hạn chế nhưng có tâm với nghề-4
Hữu Công khẳng định Hồng Nhung là một giáo viên làm việc vì cái tâm với nghề.
 

"Khi thấy cô livestream với vóc dáng tiều tụy, là một học trò em hoàn toàn hiểu và cảm nhận được những điều cô đang phải trải qua. Nếu như bỏ việc là một điều cần thiết, cô hãy cứ mạnh mẽ làm. Bởi cuộc sống này có rất nhiều người sẽ có suy nghĩ giống cô, nhưng chẳng mấy ai dám làm như cô.

Là sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật, 3 năm học thiếu thốn cơ sở vật chất, em hoàn toàn hiểu và cảm nhận được những gì cô nói", Hữu Công chia sẻ.
 

Hữu Công khẳng định bà xã Xuân Bắc còn hạn chế nhưng có tâm với nghề-5
Hồng Nhung bên các học trò.
 

Hữu Công được biết đến là một diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Vai diễn ghi dấu ấn của anh là chàng bác sĩ Hoàng Nghiêm trong sitcom hài Những phóng viên vui nhộn. Ngoài ra, anh và bạn gái cũ Linh Miu cùng hợp tác trong các bộ phim ngắn: Anh yêu em cô gái hư, Hai thế giới, Bắt đầu một tình yêu... cũng thu hút sự chú ý.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-cong-khang-dinh-ba-xa-xuan-bac-con-han-che-nhung-co-tam-voi-nghe-n-133488.html

Hữu Công Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ