Hữu Công thay đổi 180 độ sau 2 năm lấy vợ

Công khai sửa mũi nhưng mọi người khuyên Hữu Công nên giảm béo.

Mới đây, Hữu Công gây chú ý khi công khai sửa sang mặt sau 2 năm lấy vợ. Theo đó, anh tự đăng tải hình ảnh ghép gương mặt của mình để chỉ ra sự khác biệt trước và sau khi làm mũi.

Hữu Công thay đổi 180 độ sau 2 năm lấy vợ-1

Đính kèm hình ảnh, Hữu Công review hài hước về nơi trực tiếp thẩm mỹ cho anh: "Mình rất bực mình vì thái độ phục vụ nhẹ nhàng, tình cảm, làm thì không thấy đau đớn, muốn đi tìm cảm giác mạnh mà không được.

Nhân viên thì suốt ngày quan tâm hỏi han, bực ghê cơ chứ lại. Đợi sưng chờ tím mà mãi không thấy đâu. Đã thế phải giới thiệu thêm mấy đứa em nữa sang làm để tìm phốt thêm vậy".

Hữu Công thay đổi 180 độ sau 2 năm lấy vợ-2
Hữu Công tăng cân thấy rõ sau có vợ.

Dưới bài viết, rất nhiều người để lại lời khen về diện mạo mới của Hữu Công: "Đẹp như trai Hàn ý", "Xịn quá", "Quả này đã giàu lại còn giàu hơn", "Mũi anh đã đẹp, sửa lại còn đẹp hơn", "Nhìn chất lượng đó"...

Trong khi một số lại tập trung vào ngoại hình ngày càng phì nhiêu của vlogger đình đám sau lấy vợ. Nhiều người khuyên Hữu Công nên giảm cân.

Trước những lời góp ý, anh chọn cách im lặng nhưng bà xã diễn viên Những phóng viên vui nhộn thì tỏ ra không hài lòng khi Hữu Công bị chê béo.

"Kính thưa các anh các chị. Chồng em không béo nhé mà cứ bảo giảm cân. Em nuôi chồng em bằng cơm bằng gạo, bằng mồ hôi công sức mới được bằng đấy mà các anh các chị bảo giảm là giảm thế nào.

Các anh chị có nuôi đâu mà biết nó cực khổ như thế nào", Thủy Tiên nhắn nhủ những người chê chồng chị béo.

Hữu Công thay đổi 180 độ sau 2 năm lấy vợ-3
Mọi người khuyên Hữu Công giảm cân.

Hữu Công thay đổi 180 độ sau 2 năm lấy vợ-4
Bà xã anh liền vào ''mắng".

Hữu Công được biết đến trong vai trò vlogger, diễn viên. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chàng bác sĩ Hoàng Nghiêm trong sitcom Những phóng viên vui nhộn còn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình với Linh Miu. Nhưng họ đã chia tay sau 2 năm yêu đương.

Khép lại chuyện tình ồn ào với hot girl gốc Hà Nam, Hữu Công quyết định nên duyên cùng người mới - Thủy Tiên vào ngày 29/4/2018.

Kể từ khi lập gia đình, vlogger đình đám trở nên kín tiếng hơn. Anh dường như không còn tham gia đóng phim, làm clip hay dự các sự kiện truyền thông nhiều như trước. Thay vào đó, Hữu Công cùng vợ tập trung cho việc kinh doanh.

Hữu Công thay đổi 180 độ sau 2 năm lấy vợ-5
Hữu Công và vợ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huu-cong-thay-doi-180-do-sau-2-nam-lay-vo-n-249266.html

Hữu Công

Tin tức mới nhất