Hủy hôn với con trai NS Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp cuối cùng đã có người yêu mới đẹp trai như hotboy

Trên trang cá nhân, Âu Hà My thoải mái chia sẻ hình ảnh sánh bước bên bạn trai mới.

Tháng 5 vừa qua, cộng đồng mạng dành nhiều sự chú ý về lễ dạm ngõ của Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung) đồng thời cũng là diễn viên đình đám một thời. Hôn thê của anh là Âu Hà My - giảng viên một trường Đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Hủy hôn với con trai NS Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp cuối cùng đã có người yêu mới đẹp trai như hotboy-1
Trước đó, Hà Duy còn từng đưa bạn gái đi thử váy cưới.

Những tưởng sau lễ dạm ngõ, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một đám cưới cực hoành tráng thì đến tháng 10/2018, Hà Duy và Hà My bất ngờ tuyên bố hủy hôn ước. Hậu đôi ngả chia ly, Hà My cho biết tình cảm cô dành cho bố mẹ bạn trai cũ vẫn trước sau như một.

"Gia đình anh ấy rất tốt với mình. Trước kia, bây giờ và sau này mình vẫn coi bố mẹ anh Duy như bố mẹ mình vậy. Còn mọi chuyện khác thì thôi, qua rồi mình không muốn nói thêm gì cả và cũng không có gì quá căng thẳng", Hà My trải lòng khi được một người bạn hỏi lý do chia tay.

Hủy hôn với con trai NS Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp cuối cùng đã có người yêu mới đẹp trai như hotboy-2

Hủy hôn với con trai NS Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp cuối cùng đã có người yêu mới đẹp trai như hotboy-3
Hà My công khai bạn trai mới.

Sau gần 4 tháng chia tay, mới đây nữ giảng viên xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin đã có người mới. Trên Facebook, đăng tải hình ảnh sánh bước bên một chàng trai rất bảnh bao và cao ráo - Hà My chia sẻ: "Cuối cùng người đàn ông thương em rất nhiều đã xuất hiện, khiến mọi tổn thương và vất vả trong quá khứ của em trở nên đáng giá".

Hủy hôn với con trai NS Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp cuối cùng đã có người yêu mới đẹp trai như hotboy-4
Chân dung người mới cực điển trai của nữ giảng viên xinh đẹp.

Ngay dưới bài viết, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và khen ngợi cả hai rất đẹp đôi. Đáp lại tình cảm, Hà My chu đáo gửi lời cảm ơn đến từng người. Đặc biệt, trong phần trò chuyện với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng - nữ giảng viên nhắn nhủ: "Cuối năm lại hẹn Paris anh nhé" khiến nhiều người đoán già đoán non cô đã tính đến chuyện trăm năm với người này. Và có thể sắp tới họ sẽ thực hiện bộ ảnh cưới của mình tại Paris.

Hủy hôn với con trai NS Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp cuối cùng đã có người yêu mới đẹp trai như hotboy-5
Cô nàng đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc.

Ở diễn biến khác, một người quen của cặp đôi đã nhắn nhủ đến bạn trai mới Hà My: "Anh Hưng đừng làm tổn thương chị My thêm lần nào nữa nhé. Em đang chờ một cái kết happy của anh chị". Dưới lời bình của người này, nữ giảng viên đã tag luôn tên người mới. Bị réo tên, bạn trai Hà My trả lời: "Anh biết rồi".

Hủy hôn với con trai NS Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp cuối cùng đã có người yêu mới đẹp trai như hotboy-6Hủy hôn với con trai NS Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp cuối cùng đã có người yêu mới đẹp trai như hotboy-7
Trên Facebook, chàng trai này từng công khai rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nữ giảng viên.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huy-hon-voi-ha-duy-nu-giang-vien-co-nguoi-moi-cuc-dien-trai-n-174801.html

Hà Duy bạn trai

Tin tức mới nhất