Huy Khánh khỏi Covid-19, sẵn sàng đền hợp đồng bị lỡ

Vô số lời hỏi thăm, chúc sức khỏe từ người thân, bạn bè được gửi tới Huy Khánh.

Trên trang cá nhân, Huy Khánh mới đây cho biết tình hình sức khỏe hiện tại sau thời gian điều trị Covid-19.

Theo lời ông xã Mạc Anh Thư, anh không còn là F0, sức khỏe đã tốt lên nhưng vẫn còn mệt.

Thông báo bắt đầu lại các hoạt động từ cuộc sống đến công việc, Huy Khánh cũng gửi lời cáo lỗi tới tất cả đối tác đã bị ảnh hưởng vì mình.

Huy Khánh khỏi Covid-19, sẵn sàng đền hợp đồng bị lỡ-1
Huy Khánh nhận quà động viên, tiếp sức từ bạn bè, đồng nghiệp khi điều trị Covid-19.

"Xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm bể lịch các dự án có kế hoạch từ trước. Sẽ cố trả lại công việc trong nay mai, show nào mất luôn thì cho Khánh xin lỗi, thật sự là không muốn. 

Biết hủy show là sẽ thiệt cho những bên đứng giữa nhiều lắm, vì Khánh luôn coi trọng uy tín và lời hứa là trên hết. Bên nào bị hủy vì Khánh, xin nhận hết trách nhiệm và sẽ bù lại phần hơn cho các bạn một ngày gần nhất nếu có duyên gặp lại", Huy Khánh nhắn nhủ.

Huy Khánh khỏi Covid-19, sẵn sàng đền hợp đồng bị lỡ-2Huy Khánh khỏi Covid-19, sẵn sàng đền hợp đồng bị lỡ-3
Huy Khánh chia sẻ hình ảnh chơi đá bóng sau thời gian nghỉ ngơi điều trị Covid-19.

Vô số lời hỏi thăm, chúc sức khỏe từ người thân, bạn bè đã được gửi tới Huy Khánh. Diễn viên Trịnh Kim Chi cùng bạn bè khuyên nam diễn viên nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cho sức khỏe ổn định, không nên chơi thể thao, nhất là đá bóng - bộ môn cần thể lực. 

Trò chuyện với mọi người, Huy Khánh cho biết, dù sức khỏe đã hồi phục nhưng khi chơi thể thao anh vẫn thấy mệt. Tuy nhiên, do yêu thích bóng đá nên ông xã Mạc Anh Thư đã xin ra sân chơi. 

"Tưởng đá không nổi ai ngờ... mém chuột rút vì yếu hơn mình nghĩ dù vẫn thấy khỏe. Mà công nhận khi mình biết mình yếu, mình sẽ cố gắng đúng vị trí nhất để không phí sức", Huy Khánh trấn an.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-khanh-khoi-covid19-san-sang-den-hop-dong-n-288770.html

COVID-19 Huy Khánh

Tin tức mới nhất