Huy 'Quần Hoa' làm gì khi bị vợ tung tin nhắn 'giường chiếu' với bồ 2k2?

Bài bóc phốt vợ cũ của Huy "Quần Hoa" hiện đã không còn dấu vết nào trên trang cá nhân của anh.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin Huy Quần Hoa (SN 1989, tên thật Mai Xuân Huy) bị vợ tố ngoại tình vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Nếu M. (tên người vợ) liên tục tung các bằng chứng chuyện chồng có mối quan hệ ngoài luồng, biết sai vẫn cố tình lún sâu thì "thánh photoshop" lại có bài bóc phốt dài vợ cũ trên trang cá nhân.

Huy Quần Hoa làm gì khi bị vợ tung tin nhắn giường chiếu với bồ 2k2?-1

Theo đó, anh tiết lộ vợ là người sống không biết trước biết sau. 8X cho biết mâu thuẫn của họ xảy ra cách đây vài tháng.

Ban đầu, vì một phút "yếu lòng", anh đã rung động trước người phụ nữ khác. Tuy nhiên, khi "thánh photoshop" muốn hàn gắn quan hệ thì M. lại làm nhiều chuyện khủng khiếp.

Đỉnh điểm của vụ việc chính là cô dùng chày đập vào đầu chồng khi Huy đang ngủ say, khiến anh thương tích nặng. Cuối dòng tâm sự, Huy "Quần Hoa" khẳng định không phải anh ngoại tình vô trách nhiệm, ruồng bỏ vợ con. Anh cũng từng muốn hàn gắn nhưng lực bất tòng tâm.

Huy Quần Hoa làm gì khi bị vợ tung tin nhắn giường chiếu với bồ 2k2?-2

Không lâu sau đó, chị M. tiếp tục thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Người phụ nữ này cho biết: "Bây giờ anh vừa ăn cắp vừa la làng, tới giờ phút này thì mọi chuyện đã không thể im lặng được nữa rồi.

Một phút sai lầm của tôi đánh anh, vì tôi không thể chịu đựng được cảnh anh và cô ta lên giường với nhau. Đã bao nhiêu lần anh thề hứa, đem cả sự nghiệp ra để hứa với tôi là anh sẽ không liên lạc, sẽ không gặp gỡ H.T.T.H. Nhưng mà anh và nó xem tôi như con ngốc, dắt mũi tôi...".

Huy Quần Hoa làm gì khi bị vợ tung tin nhắn giường chiếu với bồ 2k2?-3

Ở diễn biến mới nhất, M. tiếp tục đăng đàn, tung thêm nhiều chứng cứ. Cô viết: "Đăng nốt chứ không lại bị hack mất Facebook. Khi chồng mình đăng phốt mình mà lại khóa comment là sao?".

Khi sự việc vẫn đang gây xôn xao thì mới đây, một số dân mạng tinh ý phát hiện ra bài bóc phốt vợ cũ của Huy "Quần Hoa" đã bay màu trên trang cá nhân của anh. Nhiều người bày tỏ thắc mắc không biết vì lý do gì anh lại làm như vậy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-huy-quan-hoa-khi-bi-vo-boc-phot-ngoai-tinh-n-255660.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao