Huyền Baby bị kẻ xấu lợi dụng nhưng hành động ra mặt của mẹ ruột mới làm mọi người tăng đề phòng

Mẹ ruột Huyền Baby ra mặt giúp con gái cảnh báo mọi người, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Chuyện người nổi tiếng bị kẻ xấu mạo danh để đi lừa tiền không còn là trường hợp hiếm gặp. Mới đây, Huyền Baby tiếp tục trở thành đối tượng để kẻ xấu lợi dụng.

Theo đó, núp dưới một tài khoản Facebook giả mang tên hot mom, người này đã nhắn tin đến những người bạn của hot mom để nhờ chuyển tiền. Nhưng số đen cho hacker, một trong những người nhận được tin nhắn lại đang đi cùng Huyền Baby.

Huyền Baby bị kẻ xấu lợi dụng nhưng hành động ra mặt của mẹ ruột mới làm mọi người tăng đề phòng-1
Huyền Baby và mẹ ruột cảnh báo mọi người đề phòng kẻ xấu lợi dụng.

Biết được sự việc, Huyền Baby đã lên Facebook chính chủ đăng bài cảnh báo mọi người cẩn thận. "Hiện nay đang có đối tượng giả mạo Huyền để lừa đảo tiền. Mọi người cẩn thận nhé. Không phải Huyền đâu nha".

Ngay dưới bài viết, mẹ ruột Huyền Baby - bà Kim Hoa cũng vào nhắn nhủ mọi người đề phòng: "Bây giờ kẻ gian nhiều lắm, mọi người cẩn thận nhé. Thấy khả nghi hoặc có gì bất ổn là phải hỏi lại chính chủ để xác nhận".

Huyền Baby bị kẻ xấu lợi dụng nhưng hành động ra mặt của mẹ ruột mới làm mọi người tăng đề phòng-2
Rất nhiều người chia sẻ dưới bài viết của Huyền Baby khi bị kẻ xấu hỏi thăm.

Đây không phải lần đầu tiên Huyền Baby bị kẻ xấu lợi dụng. Tháng 8/2018, hot mom đã phải khóc dở mếu dở vì bị hacker oanh tạc Facebook. Nhưng dễ gì Huyền Baby mắc bẫy. 

Sau một hồi nhắn tin qua lại, cô cao tay đăng tải loạt tin nhắn chụp màn hình chat với hacker đưa lên Facebook vạch trần và cảnh báo mọi người cẩn thận.

Huyền Baby bị kẻ xấu lợi dụng nhưng hành động ra mặt của mẹ ruột mới làm mọi người tăng đề phòng-3
Quá một lần Huyền Baby bị kẻ xấu lợi dụng.

Lúc đó, mẹ Huyền Baby cũng là người đứng ra giúp con gái gửi lời cảnh báo đến mọi người. "Facebook Đặng Ngọc Huyền đang bị kẻ gian tự viết status nhé mọi người. Mọi người có thể điện thoại trực tiếp, vào zalo, viber hoặc liên lạc vào Facebook người thân nhé. Cảm ơn mọi người", bà viết.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-bi-ke-xau-loi-dung-di-lua-tien-n-202555.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất