Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?

Cuộc gặp gỡ định mệnh của những người đẹp và đại gia không khác phim ảnh là mấy: Người ở quán cà phê, sân bay... Thậm chí ông mai giới thiệu.

Chúng ta phải công nhận là đại gia/người giàu bây giờ nhiều thật. Ngày xưa chỉ loanh quanh các anh Cường Đô La, Minh Nhựa là nổi tiếng vì chơi siêu xe, ra đường "nẹc pô" vui tai vài tiếng là ai cũng biết tên.

Kể từ khi Facebook, Instagram tràn vào Việt Nam, những anh thiếu gia ẩn danh ngày trước giờ cũng dần biết social hơn, đó là chưa kể người yêu thì cô nào cô nấy ít nhiều cũng là người cư dân mạng biết mặt nhớ tên. Không ca sĩ - diễn viên thì cũng là hot girl - hoa hậu đình đám.

Cổ Ngân - cô gái 26 tuổi từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai mối tình với tỷ phú 72 tuổi có 1 câu nói khá thú vị khi được hỏi về chuyện... "how to" tìm đại gia giữa bao la biển người, Cổ Ngân đáp: Bây giờ người giàu ở Việt Nam rất nhiều, đại gia không đâu xa, họ ở quanh ta bạn ơi!

Vậy bạn liệu có tò mò, những cô con dâu hay bạn gái thiếu gia sắp bước vào cánh cửa hào môn, họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu không?

1. "Chị đẹp" Huyền Baby cưới chồng đại gia nhờ "ông mai"

Nhắc đến dàn hot girl đời đầu có cuộc sống viên mãn làm sao thiếu được Huyền Baby. Chính thức lên xe hoa vào năm 2013 bằng một đám cưới hoành tráng với dàn siêu xe đưa rước linh đình, cuộc sống của Huyền Baby sau khi kết hôn với Quang Huy - đại gia Sài thành có thể nói là vô cùng viên mãn.

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-1
Đám cưới của Huyền Baby vào năm 2013

Cơ duyên để chị đẹp bước vào cánh cổng hào môn cũng khá bất ngờ. Trong một bài phỏng vấn, Huyền Baby kể lại rằng chồng mình ban đầu rất ấn tượng về cái tên "Huyền Baby" này khi nghe qua lời một người bạn giới thiệu. Sau đó về nhà, Quang Huy có thử search hình ảnh của "cô Huyền Baby" để xem thì thấy rất dễ thương.

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-2

Huyền Baby cho biết: "Ngay ngày hôm sau, anh đã book vé từ Sài Gòn ra Hà Nội để gặp tôi. Tôi, chị gái, người anh làm mai và chồng tôi bây giờ đã cùng nhau đi ăn, uống cafe làm quen. Sau này chúng tôi gọi người đem anh đến cho tôi là 'ông mai'. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt".

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-3

Hiện tại cả hai đang có 2 nhóc tì xinh xắn đáng yêu, Huyền Baby vẫn được chồng yêu chiều như một bà hoàng. Thậm chí cô còn khiến dân tình ghen tị khi được chồng tặng căn biệt thự trị giá 3,5 triệu đô.

2. Linh Rin nói quen Phillip Nguyễn ngoài đường, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thì nhớ... ở chỗ khác

Vào hồi giữa tháng 9/2019, Phillip Nguyễn - thiếu gia của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chính thức công khai chuyện tình của mình và Linh Rin - mẫu ảnh và là Quán quân của 1 chương trình truyền hình thực tế. Từ đó đến nay dù cũng từng hợp tan, nhưng cả hai vẫn bên nhau làm người ta không khỏi ghen tị.

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-4
Chuyện cả hai gặp nhau lần đầu ở đâu vẫn còn là "ẩn số" vì mỗi người nói một kiểu.

Phillip nói cơ hội để cả hai gặp nhau lần đầu chính là show diễn mà Ariana Grande cancel vào năm 2017. Linh Rin khi ấy không biết Phillip là ai nhưng vẫn ủng hộ anh ở show diễn tiếp theo. Cô nàng vẫn bay vào Sài Gòn cùng bạn bè, tiếp tục thưởng thức đêm nhạc của The Chainsmokers do Phillip Nguyễn đứng ra tổ chức.

"Không có Ariana Grande, có lẽ tôi đã không gặp được người khiến tôi muốn phát triển tốt hơn cũng như chấp nhận những rủi ro tính toán", Phillip kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của đời mình.

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-5
Phillip dành lời ngọt ngào cho Linh Rin: "Em là người khiến anh nhận ra một khi đã yêu thì chẳng có gì nên xấu hổ"

Về phần Linh Rin, cô nàng lại nhớ mình và Phillip gặp nhau... ngoài đường. Trong một bài phỏng vấn, bạn gái Phillip Nguyễn đã tiết lộ rằng: "Tôi và anh Phillip không phải mai mối, cũng không gặp nhau tại sự kiện như nhiều người vẫn tưởng.

Cả hai cũng không có bạn chung nhưng đúng là duyên, tôi với anh vô tình trở thành bạn khi chạm nhau trên đường ở Sài Gòn. Cụ thể thế nào, chắc chúng tôi sẽ nói rõ hơn vào một ngày đặc biệt".

3. Cường Đô La gặp bà xã Đàm Thu Trang ở quán cà phê

Sau mối tình ồn ào với Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi Cường Đô La (Nguyễn Quốc Cường) hiện đang có tổ ấm hạnh phúc với cựu người mẫu, ca sĩ Đàm Thu Trang. Cả hai hiện đang có một nhóc tì đáng yêu sau đám cưới đình đám vào năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở Sài Gòn.

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-6
Cường Đô La và Đàm Thu Trang đám cưới vào năm 2019

Sau đó, chính bà xã của Cường Đô La tiết lộ cả hai lần đầu gặp nhau ở một tiệm cà phê, vị đại gia này đã "tìm info" của cô gái mình thấy và chủ động nhắn tin ngay sau đó. Sau 1 tháng hẹn hò, Quốc Cường đã đề nghị Đàm Thu Trang học lái siêu xe, từ đó cả hai có thêm đam mê tốc độ.

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-7
Cả hai lần đầu gặp ở một tiệm cà phê

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-8
Sau này có chung sở thích mê tốc độ

4. "Hiện tượng dao kéo" được người lạ xin số ở sân bay, ai ngờ đó là chồng đại gia sau này

Nói đến trường hợp "lấy chồng đại gia" hy hữu nhất hẳn phải kể đến Angela Minh Châu hay thường được cư dân mạng gọi là Angela Chu. Cô nàng sinh năm 1991 và từng là hot girl dao kéo đình đám những năm 2013, được ví như "Phạm Băng Băng phiên bản Việt".

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-9
Cuộc sống hiện tại của Angela Chu vô cùng sang chảnh

Vào hồi tháng 9/2019, Angela chính thức lên xe hoa với một đại gia người Thái làm trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô. Không những thế, gia tộc của nhà chồng đúng nghĩa hào môn khi họ đều là những người khá nổi tiếng ở Thái Lan.

Cũng như bao vị đại gia khác, chồng Angela có đam mê siêu xe và sở hữu bộ sưu tập xế hộp lên đến cả trăm tỉ.

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-10

Cô kể rằng cơ duyên gặp nhau của mình và chồng vô cùng tình cờ khi cả hai đang ngồi tại phòng chờ ở sân bay, cùng chặng bay Sài Gòn đến Bangkok. Angela Chu nói: "Ban đầu Châu không ấn tượng về anh lắm nhưng vẫn đáp lại khi anh lịch sự hỏi chuyện và xin số điện thoại để giữ liên lạc. Sau đó Châu đến Bangkok rồi bọn mình gặp gỡ, trò chuyện. Mình thấy anh là người ân cần, tinh tế".

Angela cho biết ban đầu không hề biết gì về gia cảnh hoành tráng của chồng. Mãi vài tháng sau, khi cả hai tin tưởng thì mới nói kĩ hơn và dẫn cô về nhà.

5. Gái Việt 26 yêu tỷ phú 72 nhờ được nhắn tin qua... Instagram

Một trong những cặp đôi có khoảng cách tuổi tác lớn và bị cư dân mạng bàn tán xôn xao chính là Cổ Ngân và vị hôn phu tỉ phú. Cô nàng thì 26, người yêu thì 72, khoảng cách tuổi tác của cả hai lên đến con số 46 đã khiến không ít người choáng váng khi nghe tin.

Thậm chí câu chuyện còn ồn ào lên cả báo Trung khi phóng viên nước bạn viết: Hot girl 26 tuổi lấy đại gia 72 bị nói kết hôn vì tiền, cô nàng đáp trả: "Có ai muốn sống chung với kẻ yếu đuối thất bại không?".

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-11
Cổ Ngân và vị hôn phu

Chia sẻ với chúng tôi, Cổ Ngân có thẳng thắn chia sẻ rằng mình và vị tỷ phú - hôn phu quen nhau qua ứng dụng Instagram. Cô kể: "Hồi đầu năm 2019, anh có chuyến công tác về Việt Nam, lúc quá cảnh ở Hong Kong thì anh lướt Instagram thấy tôi và có nhắn tin nói vài hôm nữa có chuyến công tác ở Việt Nam, tôi mời em đi 'uống' được không?".

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-12

Sau đó vì có chút hiểu lầm về ngôn ngữ nên Cổ Ngân đã "mắng" người yêu tương lai của mình là "ông bị điên hả". Tuy nhiên, người này vẫn nhẹ nhàng giải thích và xin lỗi, sau đó Cổ Ngân đồng ý gặp mặt và mối quan hệ tiến triển tốt đến giờ. Hiện tại vì còn dịch nên cả hai chưa thể kết hôn và vẫn đang yêu xa.

Bạn gái tỷ phú, con dâu nhà hào môn - họ đã gặp chân ái đời mình ở đâu?-13
Cô nàng hiện tại có cuộc sống khá sang chảnh

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-ty-phu-con-dau-nha-hao-mon-ho-da-gap-chan-ai-doi-minh-o-dau-16221030300030997.htm

Linh Rin Phillip Nguyễn Đàm Thu Trang tỷ phú Huyền Baby Cường Đô La

Tin tức mới nhất