Huyền Baby đáp trả khi bị mỉa 'cẩn thận chồng giàu có gái'

Huyền Baby dạy chị em cách đối diện nếu phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng.

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, Huyền Baby có bài đăng gây chú ý. Theo đó, cô đáp trả khi nhận được bình luận từ một tài khoản mạng xã hội: "Sợ sau này già đi, chồng sẽ đổi gu khác".

Huyền Baby đáp trả khi bị mỉa cẩn thận chồng giàu có gái-1Huyền Baby đáp trả khi bị mỉa cẩn thận chồng giàu có gái-2

Trước ý kiến của người này, hot mom 2 con cho hay thời gian qua cô luôn tự chủ và độc lập về tài chính, biết cách chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Bởi vậy sau này nếu có xảy ra chuyện gì, cô cũng sẽ đứng vững.

"Hôm nay Huyền có đọc được một comment như trên. Huyền nghĩ rằng mỗi người phụ nữ đều có quan điểm và định hướng riêng cho bản thân.

Huyền Baby đáp trả khi bị mỉa cẩn thận chồng giàu có gái-3

Sắc đẹp vốn là ấn tượng ban đầu, nó là một lợi thế nhưng không phải là tất cả. Bạn sẽ là người quyết định cuộc đời của bạn vì vậy Huyền luôn nhấn mạnh phụ nữ cần phải tự chủ trong cuộc sống để khi gặp bất cứ chuyện gì cũng sẽ đứng vững.

Mỗi người phụ nữ tự chủ, sẽ không giữ chân một người không thuộc về mính. Giữ người ở lại chứ không giữ người ra đi… Hãy đẹp cho chính bản thân vì phụ nữ xứng đáng được hưởng mọi thứ tốt đẹp nhất", cô nói.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết, Huyền Baby đang là chủ một thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm đẹp. Gia đình cô cũng đang có một nhà máy chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm khá lớn tại Hàn Quốc.

Huyền Baby đáp trả khi bị mỉa cẩn thận chồng giàu có gái-4

Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền, SN 1989). Năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của cô tên Quang Huy - người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

Cùng năm, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng - bé Củ Cải. Từ đó hot mom cũng dừng hẳn mọi hoạt động nghệ thuật, tập trung vào chăm lo cho tổ ẩm và sự nghiệp riêng.

Huyền Baby đáp trả khi bị mỉa cẩn thận chồng giàu có gái-5

Ngày 15/9/2017, Huyền Baby hạ sinh cho đại gia Quang Huy thêm một cậu con trai tên Khôi Vĩ (gọi ở nhà là Sữa).

Huyền Baby rất ít khi chia sẻ các con trên mạng xã hội, bởi vậy mà mỗi lần xuất hiện, 2 rich kid gây chú ý với ngoại hình cực phổng phao, khoác trên người toàn đồ hiệu đắt tiền. 

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-dap-tra-khi-bi-mia-can-than-chong-giau-co-gai-n-339200.html

Hot mom Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất