Đẳng cấp hotmom của Huyền Baby: Đón sinh nhật giản dị nhưng không quên diện cả cây đồ hiệu trên người

Không hoành tráng như mọi năm, sinh nhật tròn 29 tuổi của mình, Huyền Baby chỉ đăng đúng 1 bức ảnh mặc váy đen quyến rũ cùng caption ngắn gọn.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), từng được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu ảnh... Ngoài ra, cô được công chúng ghi nhận là một ngôi sao theo đuổi hình ảnh sạch, nói không với scandal.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hot girl Hà thành bất ngờ rút lui khỏi showbiz để theo chồng và toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Dù cuộc sống có phần khép kín song hot mom luôn nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Đẳng cấp hotmom của Huyền Baby: Đón sinh nhật giản dị nhưng không quên diện cả cây đồ hiệu trên người-1Đẳng cấp hotmom của Huyền Baby: Đón sinh nhật giản dị nhưng không quên diện cả cây đồ hiệu trên người-2
Những hình ảnh mới nhất của bà mẹ 2 con được chia sẻ trên Instagram và Facebook cá nhân.

Sau khi kết hôn, cô sinh cho ông xã doanh nhân một trai và một gái. Dù đã là mẹ bỉm sữa hai con nhưng 8X luôn gây chú ý với thân hình gợi cảm và vòng 1 tròn đầy.

Nếu như những năm trước, nhiều người háo hức mong chờ được chiêm ngưỡng tiệc sinh nhật hoành tráng của Huyền Baby. Tuy nhiên, ngày đặc biệt năm nay của cô diễn ra khá yên ắng. Kể cả mẹ và chị em gái của hot mom cũng không chia sẻ bất kỳ điều gì về ngày ý nghĩa này.

Chỉ có 1 số hình ảnh hiếm hoi do nhân viên Huyền Baby chụp lại, sau khi bí mật tổ chức tiệc bất ngờ cho bà mẹ 2 con. Nhìn ảnh có thể thấy, dù không tổ chức cầu kì như mọi năm nhưng cựu hot girl Hà thành vẫn xuất hiện vô cùng nổi bật với cả cây đồ hiệu trên người.

Đẳng cấp hotmom của Huyền Baby: Đón sinh nhật giản dị nhưng không quên diện cả cây đồ hiệu trên người-3
Huyền Baby được nhân viên bí mật tổ chức tiệc sinh nhật.

Đẳng cấp hotmom của Huyền Baby: Đón sinh nhật giản dị nhưng không quên diện cả cây đồ hiệu trên người-4
Bạn bè của cựu hot girl Hà thành cũng gần chạm ngưỡng tuổi 30.

Trên Instagram, cô chỉ đăng đúng 1 bức ảnh mặc váy đen quyến rũ cùng caption chẳng liên quan. Nhiều người đồn đoán năm nay Huyền Baby chỉ muốn lặng lẽ đón ngày đặc biệt bên những người thân yêu của mình.

Dù đón tuổi mới nhẹ nhàng hơn mọi năm nhưng trên trang cá nhân, bà xã của doanh nhân Quang Huy vẫn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Đẳng cấp hotmom của Huyền Baby: Đón sinh nhật giản dị nhưng không quên diện cả cây đồ hiệu trên người-5
Huyền Baby tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai thứ 2 - bé Khôi Vĩ.

Trước đó, ngày sinh nhật tròn một tuổi của quý tử thứ 2 tên Khôi Vĩ diễn ra vào giữa tháng 9 vừa qua, cặp vợ chồng doanh nhân đã tổ chức một bữa tiệc vô cùng hoành tráng. 

Bên cạnh việc diện cho con set đồ đáng yêu, cựu hot girl cũng tự làm mới bản thân bằng chiếc váy đen xẻ ngực sâu khoe trọn thân hình quyến rũ. Được biết trong số 150 khách mời tới tham dự, bên cạnh người thân còn có Trang Nhung, Kelly Nguyễn, Hạnh Sino,...
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-im-ang-don-sinh-nhat-tuoi-29-n-167690.html

Hot mom Huyền Baby sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao