Huyền Baby khoe body mướt mắt cũng chẳng hot bằng tủ đồ hiệu chất như núi phía sau

Không hổ danh là vợ đại gia, cuộc sống của Huyền Baby ở thời điểm hiện tại làm nhiều người ao ước.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, gương mặt dễ thương và vóc dáng cao ráo của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sau khi nhóm nhạc mang tên B.sily của Huyền Baby cùng 2 người bạn khác tan rã, nếu Hạnh Sino và Emily vẫn tham gia con đường ca hát, cựu hot girl lại quyết định lấn sân sang làm người mẫu ảnh và đóng phim.

Huyền Baby khoe body mướt mắt cũng chẳng hot bằng tủ đồ hiệu chất như núi phía sau-1

Khi tên tuổi được nhiều người biết đến, cô bất ngờ kết hôn với ông xã đại gia tên Quang Huy, quyết định rút lui khỏi giới giải trí, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Hiện 8X đã có 2 con và là chủ một cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng tại TP. HCM.

Dù chẳng còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng không vì thế sức hút của hot mom giảm đi.

Huyền Baby khoe body mướt mắt cũng chẳng hot bằng tủ đồ hiệu chất như núi phía sau-2

Thời gian qua, ngoài việc khoe nhan sắc lão hóa ngược dù đã là mẹ bỉm sữa, cuộc sống sang chảnh của Huyền Baby khiến người yêu mến không khỏi trầm trồ.

Mới đây, người đẹp họ Đặng đăng ảnh diện váy hai dây gợi cảm kèm theo dòng chia sẻ: "Tối chủ nhật... chả biết làm gì ngoài thoa thoa rồi xịt 1 mùi nước hoa thơm nhẹ nhàng sau đó đi ngủ".

Huyền Baby khoe body mướt mắt cũng chẳng hot bằng tủ đồ hiệu chất như núi phía sau-3

Ở bình luận, nhiều người khen hot mom dù bước sang tuổi 31 tuổi vẫn xinh đẹp như gái 18. Đặc biệt, bàn trang điểm ngập tràn mỹ phẩm cùng tủ đồ hiệu phía sau của Huyền Baby cũng làm nhiều người choáng ngợp.

Huyền Baby khoe body mướt mắt cũng chẳng hot bằng tủ đồ hiệu chất như núi phía sau-4
Huyền Baby khoe body mướt mắt cũng chẳng hot bằng tủ đồ hiệu chất như núi phía sau-5

Trước đó, chia sẻ về cuộc sống làm vợ đại gia, Huyền Baby tâm sự trong niềm hạnh phúc:"Tôi may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc tôi còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái còn chưa tự làm bao giờ.

Ví dụ như tôi hay đi du lịch, hoặc có một quãng thời gian đi học ở Hàn Quốc… tôi chưa bao giờ đi một mình cả, lúc nào cũng có chồng bên cạnh. Anh luôn sắp xếp thời gian để đi cùng với tôi. Người đàn ông của tôi không bao giờ yên tâm về tôi, luôn muốn lo lắng, chăm sóc".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-gay-chu-y-khi-khoe-tu-do-hieu-sieu-khung-n-220178.html

Hot mom Huyền Baby hàng hiệu

Tin tức mới nhất